Showbiz

Hoàng Kiều tuyên bố gì khi chia tay Ngọc Trinh?

23/01/2017, 09:36
image

Tỷ phú gốc Việt giàu nhất Việt Nam Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chính thức chia tay 'Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

148454775440997-5t

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh

Nội dung tuyên bố chia tay Ngọc Trinh của ông Hoàng Kiều:

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Facebook của tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ thông báo về việc chính thức chia tay với người tình trẻ Ngọc Trinh lập tức gây bão dư luận.

screen-shot-2017-01-23-at-7-43-10-am-0841

Nội dung Thông báo của tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh trên trang cá nhân Facebook.

Trích đoạn thông báo (tạm dịch):

Thông báo đặc biệt.

Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. Đối với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và ra khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.

Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.

Ngay sau chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hiện, về phía Ngọc Trinh vẫn chưa có trả lời chính thức.

HOÀNG KIỀU CHIA TAY NGỌC TRINH: NGHI VẤN TÌNH HỢP ĐỒNG

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng gây xôn xao cộng đồng mạng khi lộ ảnh khi lộ ảnh đang "ôm" một cô gái trẻ khác. Chia sẻ trên trang cá nhân, con dâu Lan Phương của tỷ phú gốc Việt giàu nhất Việt Nam đăng tải status đầy ẩn ý: "Trời lạnh mấy cũng không bằng lòng người".

ngoc-trinh-phu-nhan-tin-don-hoang-kieu-co-nguoi-mo

Hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều chụp ảnh bên cạnh người đẹp Ngô Lan Anh cách đây không lâu cũng gây chú ý từ phía dư luận.

Theo thông tin được chia sẻ, cô gái chụp cùng Hoàng Kiều là người tình cũ của ông tên Ngô Lan Anh (từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014"), và cả hai thậm chí đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Người đẹp này cũng được Hoàng Kiều giới thiệu với gia đình ông và các con ông cũng gọi cô là mẹ.

Với tuyên bố gây sốc và bất ngờ của tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh cách đây ít giờ, nhiều người hâm mộ tự hỏi, phải chăng đây lại là một "chiêu trò" mới trong chuyện tình của cặp đôi đũa lệch này? Nhiều cư dân mạng còn nghi ngờ có "hợp đồng" trong cuộc tình ngắn ngủi này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.