Pháp luật

Hoảng loạn vì cây xăng phát nổ như bom

25/12/2014, 11:37

Tiếng nổ quá lớn làm người phụ nữ vừa đổ xăng xong hoảng hồn té xỉu. Các mảnh vỡ văng tung tóe khiến hai phụ nữ chạy xe gắn máy vào chuẩn bị đổ xăng bị thương nhẹ ở mặt.

Hiện trường vụ nổ
Hiện trường vụ nổ (Ảnh: Tuổi trẻ)

Khoảng 7h30 phút sáng ngày 25/12/2014, cây xăng tại số 61  trên đường Hùng Vương, TP. Sóc Trăng đã bất ngờ phát nổ lớn khiến nhiều người hoảng loạn và 4 người bị thương.

Trả lời báo Tuổi trẻ, anh Võ Văn Mộng (SN 1988), nhân viên cây xăng có mặt tại hiện trường, cho biết sau khi anh đổ xăng cho một người phụ nữ khoảng 60 tuổi, anh định quay vào nhà thì bất ngờ cây xăng phát nổ.

Tiếng nổ quá lớn khiến người phụ nữ vừa đổ xăng xong hoảng hồn té xỉu. Các mảnh vỡ văng tung tóe khiến hai phụ nữ chạy xe gắn máy vào chuẩn bị đổ xăng bị thương nhẹ ở mặt.

Thông tin trên TTXVN cho biết thêm, vụ nổ cũng kèm theo cháy, tuy nhiên rất may là ngọn lửa đã được khống chế ngay khi chưa kịp bắt lửa lên các trụ xăng và các xe máy bị ngã đổ. 

Tại hiện trường cây xăng gần trụ sở công an tỉnh Sóc Trăng, các mãnh vỡ trên thân cây xăng văng khắp nơi cho thấy có áp lực lớn, hai chiếc xe gắn máy của khách đổ xăng cũng nằm chỏng chơ.

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, xe cứu thương của Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng đã được điều đến đưa người bị thương đi cấp cứu. Những người bị thương đang được sơ cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng gồm: chị Nguyễn Bích Liên ở phường 5, thành phố Sóc Trăng; chị Nguyễn Thị Cúc cùng con là Nguyễn Hữu Thắng ở phường 6, thành phố Sóc Trăng và anh Đinh Hoàng Diện ở trị trấn Kế Sách. 

Theo bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng, các nạn nhân bị thương không nặng. Lực lượng chức năng cũng đã xuống ngay hiện trường để giữ an ninh trật tự và điều tiết giao thông.

Bà chủ cây xăng Hùng Vương cho biết chưa thể xác định được nguyên nhân vụ nổ. Bà cho biết từ trước tới giờ cây xăng chưa xảy ra sự cố gì và được kiểm tra thường xuyên từ phía cơ quan chức năng.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

M.Mai (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.