Showbiz

Hoang mang thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn

07/10/2019, 19:55

Thông tin vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn khiến nhiều người hoang mang.

img
Thông tin vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn khiến nhiều người hoang mang, bán tín bán nghi

Theo Zing, Tòa án nhân dân quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương M. (36 tuổi) và ông Hồ Hoài H. (39 tuổi), trú phường Thảo Điền, Quận 2. Quan hệ hôn nhân của hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực.

Đáng chú ý, các thông tin về tên, tuổi và địa chỉ của bà M. và ông H. khá tương đồng với vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang (tên đầy đủ Lưu Thị Hương Giang).

Thông tin này khiến nhiều người hoang mang. Chúng tôi đã liên hệ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để xác minh nhưng anh tắt máy.

img
Cặp vợ chồng vẫn đồng hành cùng nhau trong những sự kiện gần đây

Chỉ cách đây vài ngày, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã tham gia phỏng vấn một tờ báo. Trong đó, họ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngọt ngào. Thậm chí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn chia sẻ với những sự hy sinh của người vợ yêu quý. Vì muốn vợ tỏa sáng, thay vì khó chịu và giận dỗi, ở thời điểm này anh chọn cách dìu đỡ vợ làm những gì cô thích. Trên trang cá nhân cách đây vài ngày, ca sĩ Lưu Hương Giang còn tải hình ảnh cả gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong showbiz Việt, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vốn vẫn được coi là một "cặp đôi vàng". Cả hai kết hôn vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò và hiện tại, họ đã ở bên nhau 14 năm. Cặp đôi có với nhau hai bé gái, và hai vợ chồng cũng luôn đồng hành bên nhau trong công việc. Cả Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đều là người kín tiếng về đời tư, họ hiếm khi chia sẻ về gia đình mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.