Xem - ăn - chơi

Hoang mang với màn ảo thuật cưa người trên truyền hình

04/11/2017, 13:12

Màn ảo thuật cưa đôi người của hai cha con ông Kha khiến người xem thót tim và hoang mang.

1. Tiet muc cua cha con Dang Van Hoang Khang va Da

Màn ảo thuật cưa đôi người của hai cha con ông Kha khiến nhiều người thót tim và hoang mang.

Ảo thuật luôn là những tiết mục khiến nhiều người hào hứng bởi sự bất ngờ và khéo léo của các ảo thuật gia. Mới đây, trong chương trình Kỳ tài lộ diện tập 8, một tiết mục gây nhiều ấn tượng chính là tiết mục cưa đôi người của hai cha con thí sinh Trọng Kha và Thanh Tuyền đến từ Vĩnh Long.

Trọng Kha gây ấn tượng với màn “hô biến” cô con gái Thanh Tuyền xuất hiện và biến mất trong những chiếc hộp "thần kỳ". Đỉnh cao của tiết mục là phần kết với màn cưa người làm hai, với lưỡi cưa thật. Để khán giả tin tưởng, Trọng Kha thực nghiệm ngay trên sân khấu bằng việc cưa một khúc gỗ gãy làm đôi. Sau đó, anh đặt cô con gái 17 tuổi của mình vào một chiếc rương dài, khán giả có thể thấy phần đầu và chân của Thanh Tuyền. Anh dùng cưa máy cưa vào đoạn giữa của chiếc rương, sau đó dùng những tấm thép chắn xuống và chia chiếc rương lẫn cơ thể của Thanh Tuyền ra làm hai.

Thậm chí, anh còn trút ngược 2 chiếc rương xuống để khán giả có thể thấy được đáy rương không có gì bất thường. Đây là phần trình diễn khiến khán giả nổi da gà khi thấy phần đầu và chân của Thanh Tuyền bị tách ra làm hai bên. Riêng nữ giám khảo Kiều Oanh thì “bàng hoàng” không dám nhìn.

1. Tiet muc cua cha con Dang Van Hoang Khang va Da

 

Tiết mục thành công, chiếc rương được nối lại và Thanh Tuyền vui vẻ bước ra khỏi rương. Chia sẻ sau tiết mục, Thanh Tuyền cho biết lần đầu tập tiết mục này với cha, cô cảm thấy rất sợ và lo lắng. Nữ giám khảo Kiều Oanh trách đùa thí sinh Trọng Kha ác với con gái của mình vì làm tiết mục quá đáng sợ. Tuy nhiên theo chị, đây không chỉ là một tiết mục giải trí đơn thuần mà còn mang đến nhiều cảm xúc đầy kịch tính cho khán giả.

Danh hài Vân Sơn hiến kế cho Thanh Tuyền nên chia cat-sê với cha. Thanh Tuyền thật thà cho biết, tiền công mà 2 cha con có được sau mỗi biểu diễn, cô chỉ xin cha mua quần áo để đi diễn chứ không đòi hỏi gì thêm. 

Giám khảo chuyên môn Kao Long đánh giá tiết mục được nâng cấp về độ khó so với bài thi vòng 1, hiệu quả được tăng lên rõ rệt, cấu trúc đẹp và đầy đủ. Trong khi đó, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm đánh giá hai cha con Trọng Kha và Thanh Tuyền đầu tư cho tiết mục chuyên nghiệp từ đạo cụ đến bài diễn, tạo nên một bài thi xuất sắc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.