Showbiz

Hoàng Mèo hôn chân vợ trước khi đi làm

24/08/2020, 22:35

Hoàng Mèo tiết lộ, anh hôn chân vợ buổi sáng trước khi đi làm

img
Mỗi khi vợ giận, Hoàng Mèo thường hôn chân vợ để cô nguôi ngoai

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm là một trong những cặp vợ chồng showbiz luôn được yêu mến bởi sự dí dỏm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Điều đặc biệt, Ngọc Trâm luôn được biết đến là một diễn viên có cá tính, mạnh mẽ nên cô từng thổ lộ trong gia đình, mình là một "người đàn ông".

Có lẽ vì thế, trong chương trình "Tâm đầu ý hợp", Hoàng Mèo đã tiết lộ trước đây, chính Đại Ngọc Trâm là người chủ động đề nghị anh cưới cô. Cả hai đã có 6 năm yêu nhau nhưng sốt ruột vì mãi không thấy Hoàng Mèo cầu hôn, nữ diễn viên đã chủ đồng hỏi người yêu về đám cưới. Cả hai "về chung một nhà" khi Ngọc Trâm còn chưa nhận được một lời cầu hôn lãng mạn chính thức nào.

Bởi vậy, Hoàng Mèo từng hứa sẽ cầu hôn vợ nhưng chưa thực hiện được. Không chỉ vậy, Ngọc Trâm còn "tố" chồng từng hứa sẽ không vô tâm nữa, sẽ phụ cô chăm sóc con cái, làm việc nhà nhưng anh vẫn chưa làm được.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trâm nhắc tới sự vô tâm của chồng. Trong một chương trình truyền hình trước đây, nữ diễn viên từng cho biết đã có lúc, cô muốn bỏ tất cả để tìm cuộc sống mới chỉ vì chồng vô tâm. Đi làm về, anh dành thời gian đi cafe với bạn bè thay vì về nhà chăm sóc vợ con, chơi với con. Thậm chí, đã có lúc vì giận chồng mà nữ diễn viên bất chấp bụng mang thai 8 tháng, ẵm con nhỏ bỏ đi, không liên lạc với người thân trong khoảng một tuần.

img
Ngọc Trâm cho biết, Hoàng Mèo từng hứa sẽ không vô tâm với cô và các con nhưng vẫn chưa làm được

Tuy nắm "thế" trong nhà nhưng Ngọc Trâm cho hay, mỗi khi hai vợ chồng cãi nhau, Hoàng Mèo sẽ là người làm lành trước. "Thông thường, anh ấy sẽ nhắn tin hỏi lý do vì sao tôi giận. Sau đó, anh xin lỗi, nhận lỗi rồi kiếm cớ đến gần để dỗ dành vợ", Đại Ngọc Trâm chia sẻ.

Không chỉ vậy, "quy trình làm lành" của Hoàng Mèo còn là mua quà, mua quần áo tặng vợ để cô bớt giận. Đặc biệt, nam diễn viên tiết lộ buổi sáng, anh còn hôn chân vợ trước khi đi làm. Đây là một hành động tuy nhỏ nhưng tinh tế, khiến cho Đại Ngọc Trâm nguôi ngoai.

Hoàng Mèo kết hôn cùng Đại Ngọc Trâm vào năm 2010, sau 6 năm tìm hiểu. Đến nay, cặp vợ chồng đã có với nhau 2 người con. Đôi vợ chồng diễn viên luôn khiến nhiều người ghen tị vì hôn nhân nhiều giận hờn, nhưng cũng đầy ắp tiếng cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.