Hoàng My gây sốc khi nói thi hoa hậu để kiếm tiền học phí

14/10/2021, 22:14
image

Á hậu Vũ Hoàng My (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2010) thu hút sự chú ý khi tiết lộ từng quyết định thi hoa hậu để có tiền đi học.

Thi sắc đẹp để đủ tiền đi học

Teaser tập 3 series “VINAWOMAN – Bản lĩnh Việt Nam” với chủ đề “Lựa chọn khác biệt” vừa được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hé lộ.

img

Các khách mời trong tập 3 series “VINAWOMAN – Bản lĩnh Việt Nam”

Được biết, tập này có các khách mời như: doanh nhân, diễn giả Nguyễn Phi Vân; á hậu Hoàng My; doanh nhân, nhà hoạt động xã hội Helly Tống.

Dựa trên những kinh nghiệm trong nghề, những trải nghiệm bản thân có, nữ diễn giả Nguyễn Phi Vân chia sẻ: “Bản thân mình sinh ra đã khác biệt bởi vì mỗi một người là một bản thể. Mỗi người sinh ra trong môi trường khác nhau, được giáo dục khác nhau sẽ có trải nghiệm khác nhau”.

Cô ủng hộ bản thân nên trở thành phiên bản tốt nhất của mình, có thể khác biệt nhưng không “dị biệt”.

Á hậu Hoàng My (Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011) cũng không ngần ngại bày tỏ “Ít nhất là hai lần trong đời, phải lựa chọn sự táo bạo”.

img

Á hậu Hoàng My

Cô cũng tiết lộ câu chuyện từng thi hoa hậu vì học phí “4, 5 năm sau mình mới có thể làm được điều đó bằng rất nhiều con đường. Trong đó có cả con đường thi sắc đẹp để đủ tiền đi học”. Bản thân á hậu đã làm một điều “táo bạo” mà chính nó trở thành động lực mạnh mẽ, thúc đẩy Hoàng My dự thi hoa hậu.

Chia sẻ này của Hoàng My nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Bởi trước nay, cô thường xuất hiện trước công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu cùng năng lượng tích cực. Ít ai biết nàng á hậu đã có những năm tháng vất vả, nhiều thử thách như vậy.

Á hậu mê trải nghiệm và chuyện tình dang dở với Phillip Nguyễn

Á hậu Hoàng My tên thật là Vũ Thị Hoàng My. Cô sinh năm 1988 tại Đồng Nai. Hoàng My đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 khi đang là sinh viên của trường Đại học RMIT. Cô được đánh giá cao không chỉ bởi vẻ đẹp rạng rỡ, cách ứng xử duyên dáng mà còn bởi sự tự tin và vốn ngoại ngữ tốt của mình.

img

Hoàng My tại Miss Universe 2011

Hoàng My cũng là người đẹp Việt duy nhất tham dự cả 2 đấu trường nhan sắc uy tín trên thế giới: Miss World và Miss Universe. Tại Miss Universe 2011, Hoàng My không may mắn vào các vòng trong. Sau đó, cô tiếp tục chinh phục Miss World 2012 và dừng chân ở top 15 chung cuộc.

Sau khi kết thúc việc học tập chuyên ngành Sản xuất phim tại New York Film Academy, Los Angeles (Mỹ), Hoàng My không trở về việt Nam mà quyết định đến đến Israel để sinh sống và làm phim.

Khi được hỏi về lý do chọn rời bỏ showbiz vốn đã có tiếng tăm để đến một đất nước phức tạp về chính trị như Israel, Á hậu cho biết thay vì chăm chút quá nhiều cho vẻ bề ngoài thì cô muốn được lăn lộn, được trải nghiệm nhiều hơn.

img

Á hậu Hoàng My tham gia thiện nguyện giữa tâm dịch Covid-19

Thời gian gần đây, khi dịch Covid-19 bùng phát, Hoàng My cùng nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện.

"Công việc thiện nguyện khiến mình thực sự hạnh phúc, giống như là mình đang được nhận tất cả những điều tốt nhất vậy. Mong ngày mai, cuộc sống sẽ đưa đến cho mình những người cần sự giúp đỡ, và mình có thể giúp được họ", Hoàng My từng tâm sự.

Ngoài ra, Hoàng My còn được biết đến là tình cũ của thiếu gia Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà. Cặp đôi được cho là đã trải qua 2 năm hẹn hò. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay đến các sự kiện hay thân mật trong những bữa tiệc ở nhà thiếu gia.

Tuy nhiên, sau khi Hoàng My đi Mỹ học làm phim, họ không còn quấn quýt như trước. Sau đó cả hai xác nhận đã chia tay vào cuối năm 2013.

img

Hoàng My và Phillip Nguyễn thuở còn mặn nồng

Sau này, chia sẻ về mối tình tan vỡ với Phillip Nguyễn, Hoàng My cho hay: "Sự cân đo đong đếm ở đây không phải vì anh ấy là một thiếu gia, mà vì khi ấy hai đứa yêu nhau rất nhiều. Nhưng giấc mơ của tôi đang ở phía trước. Tôi là một con chim chuẩn bị cất cánh sau những ngày dài tập bay. Người ấy không bay được cùng tôi. Người ấy có một tương lai khác. Đến lúc thì phải quyết định thôi. Vì tôi quá yêu bản thân mình.

Anh ấy yêu gia đình hơn, điều đó hoàn toàn hợp lý. Yêu say đắm và cảm giác an toàn khi đi được đường dài là hoàn toàn khác nhau. Nếu tôi là anh ấy thì tôi cũng yêu gia đình mình hơn. Thực sự thì gia đình anh ấy dễ thương lắm. Chỉ là họ có nguyên tắc trong một số chuyện thôi, và cũng nên như thế".

Người đẹp cũng cho hay, cô phải nói chia tay đến 6 lần, mỗi lần như thế lại sống trong đau khổ, dằn vặt, thậm chí mất hết sức lực đến nỗi phải từ Mỹ về Việt Nam bên gia đình để lấy lại tâm trạng bình ổn, vượt qua được chuyện tình tan vỡ thời thanh xuân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.