Showbiz

Hoàng My xin lỗi chuyện phát ngôn gây phẫn nộ về hậu quả bão

07/11/2017, 15:29

Hoàng My lên tiếng xin lỗi về phát ngôn gây phẫn nộ khi nói về Hoa hậu Hoàn vũ và cơn bão số 12.

2081467850880361_n

Á hậu Hoàng My lên tiếng xin lỗi về phát ngôn gây phẫn nộ khi nói về Hoa hậu Hoàn vũ và cơn bão số 12

Cách đây ít phút, Á hậu Hoàng My vừa lên tiếng xin lỗi về phát ngôn so sánh giữa cơn  bão Damrey  và "cơn bão" đối với các thí sinh hoa hậu. Hoàng My cho biết, hai ngày nay, vì chuẩn bị cho chuyến bay về Israel (nơi cô định cư), cô không kịp cập nhật tất cả thông tin thiệt hại do bão. Người đẹp thừa nhận đây là một sơ xuất rất lớn của mình. Cô xin nhận và thành thật xin lỗi về điều này.

"My không bao giờ có ý so sánh về sự tang tóc mất mát của người dân với những cơn bão một người Hoa Hậu sẽ đón nhận. Khi viết status đó, My muốn nói rằng các thí sinh cũng bị thiệt hại vì trải qua cơn bão, nhưng những ảnh hưởng của cơn bão này đối với thí sinh sẽ không bằng cơn bão sau này dành cho hoa hậu. My hoàn toàn không nói về hậu quả của cơn bão.Cho My xin lỗi khi viết vội làm mọi người hiểu sai ý", Hoàng My chia sẻ.

Cô cũng gửi lời cảm ơn sự yêu thương của mọi người trong những ngày cô về Việt Nam vừa qua, đồng thời cũng mong sẽ luôn có cơ hội làm cho mọi những điều ý nghĩa.

my

 

Dù lên tiếng xin lỗi nhưng Á hậu Hoàng My vẫn nhận không ít chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, trước khi về Israel, Hoàng My đã khuyên các thí sinh không nên vạ miệng trên mạng xã hội và suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn, nhưng chính cô lại không làm tốt việc này.

Facebook-er Hoai An Vu bức xúc: "Y như rằng sau mỗi phát ngôn bị dư luận và xã hội lên án thì lại có 1 bài post xin lỗi và biện minh. Đứng trước cơn bão lịch sử ngay trên vùng đất mình có mặt mà điều đầu tiên em nghĩ gói gọn trong việc mất điện chương trình, thiếu lương thực cho người đẹp... chứ không phải sinh mạng, nhà cửa của người dân thì nhân cách em bằng 0 rồi My. Ai bắt các em đi diễn sâu chụp ảnh rồi lại lo sợ hỏng tay hả em?".

Đồng quan điểm, tài khoản có tên Lê Hòa chia sẻ: "Chị đã gặp bão đúng như chị muốn. Xin chia buồn! Vì một lời nói bốc đồng mà đánh mất hình ảnh bao năm gây dựng. Em thì thấy chị đẹp, chị thông minh và cầu tiến. Nhưng cũng vì ngưỡng mộ chị nhiều nên mới sốc nhiều về lời ăn tiếng nói thiếu suy nghĩ của chị".

23435435_10214028152195756_1674804219_n

Dòng chia sẻ gây "sốc" của Hoàng My

Trước đó, trong những luồng dư luận trái chiều liên quan tới việc BTC chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn tổ chức chương trình trong cơn bão gây thiệt hại nặng nề về người và của ở Khánh Hòa, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My - Giám khảo của chương trình đã chia sẻ những hình ảnh các thí sinh cùng nhau đi hỗ trợ người dân. 

Kèm theo đó, Hoàng My viết: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ... Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé". Dòng trạng thái này đã khiến người đẹp này bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội. Sau đó, cô đã xóa dòng chia sẻ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.