Showbiz

Hoàng Oanh từng nói về tật xấu của chồng và vỡ mộng hôn nhân ra sao?

12/04/2022, 08:00
image

Thông tin MC, á hậu Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây - Jack Cole đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Hoàng Oanh chưa chính thức lên tiếng

Thông tin Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây - Jack Cole đang trở thành tâm điểm của dư luận. Trong diễn biến mới nhất, Jack đã lên tiếng trên trang cá nhân về tin đồn này.

img

Hoàng Oanh và ông xã trong đám cưới

Anh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

Báo Giao thông cũng đã liên hệ với Hoàng Oanh để làm rõ thông tin trên. Song, nữ MC không đưa ra bất cứ phản hồi gì.

Jack Cole sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức nhưng sinh sống ở Singapore. Anh kết hôn với MC, á hậu Hoàng Oanh vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò.

Sau đám cưới, Hoàng Oanh thông báo mang thai và hạ sinh cho chồng Tây một bé trai kháu khỉnh. Thời điểm Hoàng Oanh sinh con, Jack không có mặt bên cô do mắc kẹt vì dịch Covid-19.

Cuối tháng 8/2020, khi con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng. Tuy nhiên, đến tháng 12/2021, á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

Vỡ mộng hôn nhân với chồng Tây

Trong quá khứ, Hoàng Oanh từng trả lời Pháp luật và bạn đọc rằng, cô đã "vỡ mộng" khi bước vào hôn nhân. Do sự khác biệt về văn hóa mà Hoàng Oanh và chồng Tây thường xuyên có những mâu thuẫn trong nếp sống hàng ngày.

img

Hoàng Oanh và con trai đoàn tụ với chồng sau thời gian dịch bệnh từ tháng 8/2020

"Oanh không vơ đũa cả nắm nhưng Oanh nghĩ đây cũng là một văn hóa của người Mỹ. Họ rất độc lập, chủ nghĩa cá nhân. Cái đó không xấu nhưng nó hơi xung đột với văn hóa Việt Nam mình. Ví dụ như anh ấy đã có vợ có con nhưng cuối tuần vẫn thích đi với bạn bè, vẫn giữ cuộc sống độc lập.

Phụ nữ Việt Nam mình có gia đình là dành hết mọi thứ cho chồng cho con nhưng anh ấy là đàn ông, lại là người Mỹ nữa nên rất yêu cuộc sống riêng của bản thân. Nhiều khi mình phải nhắc vì cuối tuần là thời gian dành cho gia đình.

Có lẽ sự mâu thuẫn này cũng phản ánh văn hóa, tư duy của hai đất nước khác nhau. Oanh không nói ai trong đất nước đó cũng như vậy, nhưng mình có thể thấy ở Mỹ họ đề cao quyền tự do cá nhân nên chủ nghĩa cá nhân ở chồng Oanh rất cao. Vì thế mà anh ấy rất độc lập và tự tin. Còn Oanh thì rất truyền thống, yêu văn hóa gia đình", Hoàng Oanh tâm sự.

Chồng nhiều tật xấu

Khi được hỏi về những điều khiến cô "vỡ mộng" trong cuộc sống hôn nhân, nữ MC thẳng thắn kể ra những lần hai vợ chồng mâu thuẫn, giận dỗi. Dù chồng có nhiều tật xấu nhưng cô vẫn cố gắng chấp nhận để hòa hợp với đối phương.

img

"Ví dụ như chồng Oanh không thích cây vì ở đây hay bị sốt xuất huyết, anh ấy sợ trồng cây có muỗi sẽ cắn con, nhưng Oanh lại mua một chậu cây về đặt ở ban công.

Lúc gió lớn cát trong chậu cây bay ra, anh ấy chịu không nổi nên vứt luôn cái cây của Oanh. Mình mới nổi điên lên và nói rằng có những vấn đề có thể chấp nhận nhưng đây là chuyện về tôn trọng sở thích cá nhân, khi anh muốn lấy cái món đồ của em làm gì thì phải hỏi ý kiến.

Đó là lần Oanh rất giận và chồng đã tiếp thu ý kiến, sau này anh ấy làm gì cũng hỏi mình.

Nhiều lúc mình có thể mềm mỏng cho qua, nhưng có những lúc phải đặt rõ ranh giới, giới hạn có thể chấp nhận được và không thể chấp nhận được", cô nói.

img

Lấy chồng ngoại quốc vốn dĩ sẽ có nhiều khác biệt văn hóa, ngay cả quan điểm nuôi con của hai vợ chồng Hoàng Oanh cũng khác nhau. Nếu Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 cẩn thận, sát sao như đa số người mẹ châu Á, thì ông xã Jack lại có cách “bụi đời” hơn.

Hoàng Oanh từng tâm sự trên chương trình "Chat với mẹ bỉm sữa" rằng: “Mình theo ông bà ở Việt Nam chăm con rất kỹ, sợ nắng, sợ gió, sợ ngã nên rất bảo bọc, chăm sóc. Còn chồng mình thì kệ con cho con lớn. Đó là hai sự khác biệt mình phải tìm cách dung hòa. Hai vợ chồng mình cũng thích và thống nhất cho con tiếp xúc thiên nhiên nhiều, nên 6 tháng là cho đi biển, đi rừng, để cho con thử hết tất cả mọi thứ, tự tin với thế giới xung quanh và tăng sức đề kháng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.