Showbiz

Hoàng Oanh xin lỗi con trước nguy cơ bố đứa trẻ khó về đúng thời điểm

20/06/2020, 12:46

Hoàng Oanh lo lắng chồng Mỹ khó về kịp Việt Nam để cùng cô đón con đầu lòng.

img
Vợ chồng MC - Á hậu Hoàng Oanh và chồng Mỹ là Jack đang phải cách xa nhau dù Hoàng Oanh chuẩn bị đến ngày sinh

Vì làm việc ở hai nơi khác nhau nên á hậu Hoàng Oanh và chồng Mỹ Jack cũng sinh sống ở hai nơi khác nhau. Cụ thể, Hoàng Oanh ở tại Việt Nam, còn Jack ở Singapore. Cả hai thường phải bay đi bay lại giữa hai nước để có thời gian thăm và ở bên nhau.

Tuy nhiên, vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các đường bay quốc tế đều đóng nên 3 tháng qua, cặp vợ chồng chưa thể gặp nhau. Bản thân Hoàng Oanh đang ở những tháng cuối thai kỳ nên cô không khỏi lo lắng rằng Jack có thể sẽ không kịp về đồng hành cùng mình khi đón con đầu lòng.

img
Đã 3 tháng qua, hai vợ chồng không được gặp nhau

"Oanh đã và đang đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất cuộc đời mình, Jack cũng vậy và nhiều người, nhiều gia đình cũng thế! Có khi còn là thử thách có một không hai, không bao giờ nghĩ có thể gặp trong đời.

Không bao giờ nghĩ đến tình hình có thể khó khăn, trật hết khỏi mọi đường ray, kế hoạch, mong muốn và ngoài tầm kiểm soát của mình như vậy. Trên hết, có những khoảnh khắc và khoảng thời gian thiêng liêng sẽ mất đi vĩnh viễn không bao giờ lấy lại được", nàng á hậu tâm sự.

img
Hoàng Oanh lo có thể sinh con mà không có chồng bên cạnh
img
Hiện tại, Jack đang ở Singapore và chưa thể về Việt Nam

Thời gian qua, Hoàng Oanh liên tục cập nhật những thông tin về dịch bệnh và quy định đi lại giữa các nước với hy vọng chồng sẽ kịp trở về bên mình. Thế nhưng hiện tại, trước những thông tin khó có thể mở lại các đường bay quốc tế vào tháng 7, người đẹp đã gửi lời xin lỗi tới em bé chuẩn bị chào đời của mình trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. "Mẹ xin lỗi con. Ba tháng đã qua, và thêm 3 tháng nữa".

Nhiều người thân và bạn bè đã gửi lời động viên tới á hậu Hoàng Oanh và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đén với cô. Nữ MC cũng cho biết, bản thân cô lúc này đang bầu to nên không thể sang nước ngoài lúc này, và Jack cũng vướng các thủ tục khó khăn nên không thể về Việt Nam. Anh vẫn đang nỗ lực tìm cách về Việt Nam để có thể ở bên vợ trong giây phút thiêng liêng đón con đầu lòng ra đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.