Showbiz

Hoàng Rapper: Dễ nghĩ quẩn khi cô đơn, ôm chân vợ khóc vì gặp áp lực

14/06/2021, 20:57
image

Hoàng Rapper thừa nhận khi cô đơn, anh là người dễ nghĩ quẩn.

img

Lúc áp lực, Hoàng Rapper từng không nói gì mà chỉ ngồi ôm chân vợ khóc

Trong chương trình "Sức sống thanh xuân" tập 109, khi bàn về chủ đề “Sự im lặng của người đàn ông”, Hoàng Rapper đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về mình, những góc khuất mà ít ai thấy ở anh.

Cụ thể, khi MC đặt câu hỏi “Khi người đàn ông im lặng, có nghĩa họ đang muốn lảng tránh vấn đề. Theo bạn, điều này đúng hay sai?”, Hoàng Rapper cho rằng đàn ông im lặng thường có rất nhiều lý do. Có thể do họ mệt hoặc đang suy nghĩ, cũng có thể họ đang tìm cách hoãn binh, hoặc đang cảm thấy ăn năn hối lỗi với quyết định nào đó trong cuộc sống của mình.

Anh cũng đưa quan điểm, bản chất của đàn ông đa số thích chủ động. Người đàn ông sẽ chủ động làm quen, chủ động tỏ tình, chủ động im lặng và cũng chính họ là người chủ động chia sẻ. Sự im lặng của người phụ nữ đối với đàn ông là điều đáng sợ nhưng sự im lặng của người đàn ông đối với phụ nữ lại là sự đáng ngờ.

Tuy chia sẻ là vậy nhưng khi Liêu Hà Trinh thắc mắc: “Khi đàn ông im lặng, họ cần ai đó sẻ chia hay cần sự yên tĩnh?”, Hoàng Rapper không suy nghĩ nhiều mà thẳng thắn bày tỏ, với anh, sự có mặt của người thân rất quan trọng.

img

Với nam MC, sự có mặt của người thân bên cạnh những lúc bản thân cô đơn rất quan trọng

Đối với nam MC, người thân chính là điểm tựa những lúc anh mệt mỏi và yếu đuối nhất. Anh muốn người thân của mình hỏi ít đi khi thấy anh im lặng, nhưng họ vẫn cần ở bên anh. "Để tôi lấy lại cân bằng, chứ không phải để tôi cô đơn, dễ nghĩ quẩn lắm”.

Hoàng Rapper kể, từng có một thời gian anh rất buồn, về tới nhà không muốn nói, cũng không muốn ai hỏi gì. Nam MC chỉ ngồi thụp xuống đất, ôm chân vợ và ngồi khóc một cách ngon lành. Điều đó đã giúp anh giải tỏa được nỗi buồn, áp lực trong lòng mình. “Tôi chỉ cần vậy thôi. Đừng hỏi, đừng nói gì hết. Nhưng rõ ràng, vai trò có ai đó bên cạnh cực kỳ quan trọng", anh thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.