Showbiz

Hoàng Rapper than vợ dữ dằn nhưng "vợ dữ mình mới mau nên người"

09/09/2020, 14:30

Vợ Hoàng Rapper là người cá tính mạnh nên từng có mối quan hệ mâu thuẫn với mẹ ruột suốt gần 20 năm.

img
Theo Hoàng Rapper, vợ anh là người cá tính mạnh nên trong mối quan hệ với mẹ ruột hay mẹ chồng đều có vấn đề

Đã kết hôn được 7 năm, Hoàng Rapper và vợ Thu Hương đã có với nhau 3 người con, với tên thân mật lần lượt là Bone, Bene và mới đây là bé Bune. Trước đó, cặp đôi đã hẹn hò nhiều năm.

Tuy nhiên, trong chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, trước chủ đề “Thanh xuân: Giải quyết mâu thuẫn gia đình như thế nào?”, Hoàng Rapper làn đầu tiết lộ bà xã Thanh Hương và mẹ vợ không hoà hợp khi sống chung và kéo dài gần 20 năm.

Trước đây, tác giả của "Vì sao" từng kể về chuyện mẹ anh không đồng ý cho anh lấy Thanh Hương làm vợ vì bà không thích cô, không ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi. Bà muốn con trai phải lấy người khác mà bà ưng ý hơn.

Lý do khiến mẹ Hoàng Rapper không thích con dâu mình vì Thanh Hương là người thẳng thắn, bộc trực và đôi lúc thẳng tính quá trong cách ăn nói làm mất lòng các phụ huynh. Nam MC cho hay, những người lớn luôn muốn một cô gái ngoan hiền, nhẹ nhàng và khéo léo trong những mối quan hệ chứ không phải kiểu sa sả nói lại chồng.

img
Tổ ấm hạnh phúc của Hoàng Rapper và Thanh Hương

Chính vì sự cá tính mạnh của Thanh Hương mà không chỉ trong mối quan hệ với gia đình chồng mà ngay cả trong gia đình mình, quan hệ của vợ Hoàng Rapper với mẹ ruột cũng không khả quan hơn là bao.

"Vợ tôi là người quá cá tính nên giữa mẹ vợ và vợ xảy ra chuyện khắc khẩu là điều dễ hiểu. Cả hai đã tốn rất nhiều thời gian để chữa lành những vết thương trong gia đình. Thời gian đó phải gần 20 năm”, Hoàng Rapper nói.

Khi hỏi cụ thể những vấn đề xảy ra giữa mẹ vợ và vợ, nam MC từ chối trả lời. Anh nói thêm, trước đây, bà xã của anh có những chuyện buồn với mẹ ruột nhưng bây giờ đã giải toả được. Do đó, anh không muốn bàn quá sâu về chuyện này. "Nói thật, chỉ có tôi là giỏi nhịn cô ấy thôi. Cô ấy dữ lắm nhưng vợ dữ thì mình mau nên người”, nam MC dí dỏm.

img
Từ khi kết hôn, Hoàng Rapper trưởng thành hơn và thuần tính hơn

Hiện tại mối quan hệ giữa hai mẹ con đã khá hơn nhưng mất thời gian của cả hai trong việc kết nối và bình thường hoá mối quan hệ. Dù vợ là người cá tính mạnh và dữ dằn nhưng Hoàng Rapper nhiều lần dành lời có cánh cho vợ vì nhờ sự mạnh mẽ của cô mà có thể “thuần hoá” được sự bản năng, sự “hoang dã” trong anh.

Từ ngày xây dựng tổ ấm với Thanh Hương, nam nhạc sĩ đã đi đúng đường và trở thành một người đàn ông hết lòng với gia đình nhỏ, có trách nhiệm với hai bên gia đình nội ngoại. Anh cũng trở thành là người luôn đứng “cửa giữa”, dung hoà những mối quan hệ vốn không mấy vui vẻ giữa những thành viên trong gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.