Showbiz

Hoàng Rapper: Tinh thần tích cực mà cái ví rỗng là điều khủng khiếp

03/10/2021, 19:07
image

Đối với Hoàng Rapper, nếu chỉ có tinh thần mà không có vật chất là điều khủng khiếp.

Trong chương trình “Sức sống thanh xuân” mới đây, Hoàng Rapper thẳng thắn thổ lộ về nỗi lo “cơm áo gạo tiền” của mình. Anh tâm sự, điều bản thân sợ nhất là trong ví không có tiền.

img

Đối với Hoàng Rapper, vật chất là điều bị động, không thể kiểm soát với mọi người

Cụ thể, trong chương trình, MC Liêu Hà Trinh đã hỏi “Các bạn sẽ lo sợ cảm giác trống rỗng về vật chất hay tinh thần nhiều hơn?”. Trong khi ca sĩ Thu Thủy chọn lựa tinh thần thì Hoàng Rapper lựa chọn vật chất.

Anh tâm sự, cuộc sống tinh thần rất quan trọng với mỗi người. Tuy nhiên trong cuộc sống, anh có thể chủ động về mặt tinh thần. Bản thân anh nhận được sự tôn trọng của những người xung quanh, của đồng nghiệp và trong gia đình nên tinh thần luôn được bồi đắp. Mỗi khi có sóng gió, cả nhà hỗ trợ nhau.

Thế nhưng, nếu chỉ có tinh thần mà không có vật chất lại là điều không mấy dễ chịu. “Một chiếc ví rỗng và một cái bụng rỗng. Nếu tôi còn độc thân, tôi sẽ dễ dàng đối mặt với sự đói bụng và không có tiền.

Nhưng giờ tôi có gia đình, có con nhỏ. Nếu suốt ngày vui vẻ, lạc quan nhưng không có tiền mua tã cho con, mua sữa cho con, đóng học phí cho con, đó là một điều rất khủng khiếp”, anh chia sẻ.

img

Là ông bố ba con, Hoàng Rapper sợ không có tiền mua sữa, đóng học phí... cho con

Nam MC nói thêm, mọi người đều có thể chủ động kiểm soát mặt tinh thần, không để các yếu tố ngoại cảnh tác động. Do đó, tinh thần có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn.

Nhưng vật chất lại thuộc thứ bị động với mỗi người. Các chi phí tiêu dùng tăng lên, mọi người không kiểm soát được. Do đó, anh không mong có sự trống rỗng vật chất nào đến với mình.

Điều này nhận được sự đồng cảm của MC Liêu Hà Trinh. Cô cho biết, bản thân vẫn độc thân, chưa có chồng con và cũng chưa phải lo lắng cho nội, ngoại hai bên nhưng cô cũng áp lực về vật chất đến rụng tóc. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp hiện nay, các show diễn, chương trình bị hủy rất nhiều càng làm nỗi lo về vật chất trở nên nặng nề hơn.

Trong khi đó, Hoàng Rapper là ông bố 3 con. Là đàn ông, anh phải gánh vác trách nhiệm về kinh tế trong nhà nên nỗi lo về tiền bạc, vật chất là khó tránh khỏi.

Trước đó, Hoàng Rapper từng tiết lộ, bản thân bị mất rất nhiều cơ hội, hợp đồng, show diễn, lịch quay truyền hình khi dịch bệnh ập đến. Điều này khiến anh bị thiệt hại về kinh tế không nhỏ.

Hoàng Rapper kết hôn với Thu Hương - người kém mình 7 tuổi vào năm 2013. Hiện tại, cả hai đã có với nhau 3 người con, với tên thân mật lần lượt là Bone, Bene và mới đây là bé Bune.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.