Showbiz

Hoàng Rapper: Tuổi trẻ háo thắng, xốc nổi khiến bạn bè mất thiện cảm

20/09/2020, 14:11

Mỗi khi nhớ lại những khoảnh khắc bồng bột, xốc nổi của thanh xuân, Hoàng Rapper không hối hận mà xem đó là những bài học và kỷ niệm đẹp.

img
Mỗi lần lên sân khấu, Hoàng Rapper thể hiện sự háo thắng để chứng tỏ mình nên bạn bè không thích

Hoàng Rapper từng gắn với nhiều bản hit như “Cần lắm”, “Vì sao”, “Giận lòng”… và mấy năm qua, anh là gương quen thuộc với khán giả trong vai trò MC các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, trong chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, nhớ lại những năm tuổi trẻ, Hoàng Rapper thừa nhận trong anh lúc nào cũng có một chút tự ti.

Tự ti vì anh luôn tự ý thức giới hạn của mình về ngoại hình, nhan sắc. “Tôi cứ bị bó hẹp mình vì nghĩ mình không đẹp, khả năng ăn nói không ổn, thành tích học tập không tốt nên mỗi lần muốn đưa ra quan điểm hay ý kiến gì cũng đều phân vân không dám nói. Cứ thế mãi, tôi không dám nói gì hay thể hiện gì nhiều”, nam MC chia sẻ.

img
Với Hoàng Rapper, những bồng bột của tuổi trẻ là một kỷ niệm đẹp với anh

Dù bản thân là người biết tiết chế và kiểm soát cái tôi khá tốt nhưng khi là một nghệ sĩ, Hoàng Rapper cho biết anh cũng từng có những phút bốc đồng, xốc nổi, khiến nhiều người nhìn anh với ánh mắt không mấy thiện cảm. Cụ thể, bản thân Hoàng Rapper dù là người tự ti nhưng cũng có lúc, anh thể hiện cá tính của mình một cách thái quá, nhất là những lúc được đứng trên sân khấu.

"Tôi thấy mình là con người khác mỗi lúc mình cầm mic. Đôi lúc, tôi không kiểm soát được cảm xúc đó. Thái độ tôi biểu diễn trên sân khấu rất háo thắng, muốn chứng tỏ mình, rằng mình có khả năng. Bởi thế, bạn bè khi nhìn tôi thường không thích vì sự thể hiện đến mức bốc đồng đó”, nam MC trải lòng.

Thế nhưng, tác giả của "Vì sao" khẳng định, thanh xuân của ai cũng có những lúc háo thắng, bồng bột, nhưng anh nghĩ mọi thứ đều có giới hạn và không làm hại tới ai thì điều đó vẫn chấp nhận được. Bởi, thanh xuân thường hay đi liền với những điều điên rồ, trẻ dại, có thể là ca hát đêm khuya giữa đường với bạn bè…

Thế nhưng sau này nhìn lại, mỗi người sẽ thấy mình khá tuỳ hứng nhưng đó là những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong tuổi trẻ của mình. Bản thân nam nhạc sĩ - rapper này cũng không hối hận với những gì đã qua trong tuổi trẻ của mình mà coi đó là những kỷ niệm khó quên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.