Hậu trường sao

Hoàng Thịnh chính thức lên tiếng sau pha bóng "rợn người" với Hùng Dũng

24/03/2021, 09:49
image

"Tôi ham bóng trong tình huống ấy và lao lên. Giờ cậu ấy bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau 1 thì tôi đau 10", Hoàng Thịnh nói.

img

Hùng Dũng đau đớn sau pha va chạm với Hoàng Thịnh

Tối 23/3, Hà Nội FC gặp lại đội TP.HCM trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2021. Trong một pha tranh chấp, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã ra chân cực mạnh với Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC khiến cầu thủ này gãy chân.

Sau trận đấu, khi Hùng Dũng lên xe cấp cứu để di chuyển đến bệnh viện thì Ngô Hoàng Thịnh đã lập tức chạy lên xe và ôm động viên tiền vệ CLB Hà Nội.

Trao đổi với truyền thông, Hoàng Thịnh bày tỏ sự hối hận về hành động của mình với người bạn thân thiết. Anh cho biết mình "rụng rời" khi thấy Hùng Dũng nằm sân. Hiện, cầu thủ xứ Nghệ bị mọi người chỉ trích rất nặng nề.

"Không ai muốn chuyện xảy ra như vậy. Tôi ham bóng trong tình huống ấy và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân... Giờ cậu ấy bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau một thì tôi đau mười", tiền vệ của CLB TP.HCM nói.

img

Hoàng Thịnh gửi lời xin lỗi sau pha va chạm thô bạo

Ngoài ra, Hoàng Thịnh cũng muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Thậm chí, anh mong người bị là mình chứ không phải Hùng Dũng. Hiện tại, điều anh mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến chấn thương Dũng "chíp", anh bị gãy xương chày và xương mác, sáng 24/3 sẽ tiến hành phẫu thuật. Theo các bác sĩ, Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.