Showbiz

Hoàng Thùy bất ngờ bị loại trong thử thách Hoa hậu Hoàn vũ

15/10/2017, 08:44

Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh... đều bị loại trong thử thách kỹ năng bàn tiệc của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ.

hoangthuy

Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh... đều bị loại trong thử thách kỹ năng bàn tiệc của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong tập 3 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề "Tôi thanh lịch", hàng loạt chân dài đình đám như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, Tiêu Ngọc Linh... đều không lọt vào top 13 thí sinh xuất sắc nhất.

Theo đó, các thí sinh được rèn luyện những kỹ năng để thể hiện sự thanh lịch của một hoa hậu. Những kiến thức cơ bản về cách đi đứng, ngồi, cười nói, văn hóa dùng bữa ăn… được trưởng ban giám khảo của cuộc thi - bà Võ Thị Xuân Trang hướng dẫn.

Buổi học giúp các cô gái làm quen với văn hóa phương Tây khi tham gia các buổi tiệc. Sau khi được tập luyện và hướng dẫn, các thí sinh bước vào thử thách trắc nghiệm để chọn ra 13 thí sinh xuất sắc nhất được thực hiện thử thách với khách mời. Trên bàn tiệc thử thách, nhiều thí sinh bị trừ điểm liên tiếp vì quên bài hướng dẫn sử dụng cũng như sắp xếp ly, dĩa, khăn ăn...

Mâu Thủy bị trừ 3 điểm vì quên sắp xếp từng chiếc ly đúng theo yêu cầu. Trong khi đó, thí sinh Hoàng Thùy bị trừ 1 điểm do khi đứng dậy vẫn để khăn trải bàn bị nhăn. Hoàng Thùy thừa nhận, cô đã hơi run khi thực hiện thử thách. Dù chỉ bị trừ 1 điểm nhưng Hoàng Thùy vẫn không được xướng tên trong số 13 thí sinh xuất sắc nhất. Điều này gây bất ngờ với khán giả. 

Trước đó, BTC từng cho biết, sẽ chấm điểm các thí sinh dựa trên năng lực, tài năng của thí sinh chứ không dựa vào sự nổi tiếng để ưu ái.

Cũng trong tập 3, thí sinh gây ồn ào trong những ngày qua là Mai Ngô đã không còn xuất hiện trên sóng. Được biết, nữ thí sinh này đã tự làm đơn xin rút khỏi cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.