Showbiz

Hoàng Thùy có gì ngoài cái cũ và thiếu nổi bật?

09/05/2019, 09:00

Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam chính thức đề cử Á hậu Hoàng Thùy dự thi Miss Universe 2019...

img
Á hậu Hoàng Thùy

Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam chính thức đề cử Á hậu Hoàng Thùy dự thi Miss Universe 2019. Những ngày này, Hoàng Thuỳ là cái tên gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn, mạng xã hội về nhan sắc. Bên cạnh một bộ phận khán giả đồng tình và ủng hộ Hoàng Thuỳ, một bộ phận khác lại cho rằng vóc dáng, gương mặt của Thuỳ không phù hợp với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp hiện đại và nóng bỏng của cuộc thi.

Rất nhiều bình luận thậm tệ, phản cảm được cư dân mạng dùng để nói về nhan sắc của người đẹp xứ Thanh. Thậm chí, có ý kiến cho rằng những hình ảnh của cô được ê-kíp tung ra là kết quả của trang điểm và photoshop ảnh, còn bên ngoài nhan sắc của Hoàng Thùy vẫn gầy gò, mỏng manh như thời kỳ làm người mẫu thời trang.

Thực tế, năm 2011 Hoàng Thuỳ đã đăng quang Vietnam Next Top Model. Bên cạnh những ứng xử kinh nghiệm trong showbiz, cô có nhiều năm làm việc tại Anh. Với thế giới, 10 năm đã có thể kết thúc một nghề người mẫu, tuy nhiên Hoàng Thùy vẫn ở đây và chuẩn bị cho một đại cuộc khác: Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ.

Thua H’Hen Niê một bước lớn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy vẫn được Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn “dí” đi thi Miss Universe. Một gương mặt cũ, không mới và không có câu chuyện hấp dẫn truyền cảm hứng như H’Hen Niê; không có thần thái sắc sảo, lôi cuốn của một nữ hoàng sắc đẹp như Phạm Hương, Hoàng Thùy có gì ngoài cái cũ và thiếu nổi bật?

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam cho biết, ở thời điểm hiện tại, Á hậu Hoàng Thùy là ứng cử viên nổi bật và phù hợp nhất cho Miss Universe 2019, bởi nhan sắc hội tụ đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm, sự chín muồi, bản lĩnh để tiếp bước H’Hen Niê tại Miss Universe, cũng như nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong nước và bạn bè quốc tế. Hoàng Thùy luôn chủ động trau dồi rèn luyện bản thân, tích cực lắng nghe những góp ý, đánh giá từ khán giả, kết nối với các thí sinh khác của Miss Universe 2019 thông qua mạng xã hội và trong tâm thế sẵn sàng đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Bản thân đơn vị này cũng không đặt mục tiêu cho cô, chỉ mong cô sẽ đi xa nhất có thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.