Showbiz

Hoàng Thuỳ có phá "dớp" của Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan trên đất Mỹ?

19/10/2019, 20:11

Hoàng Thùy được kỳ vọng sẽ có thành tích tốt hơn Diễm Hương, Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan khi dự thi Miss Universe 2019 tại Mỹ.

img
Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thuỳ, Phạm Hương (từ trái sang)

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties thông báo, cuộc thi Miss Universe 2019 chính thức được tổ chức tại Mỹ - nơi khai sinh ra cuộc thi. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 8/12. Thông tin này đã được Tổ chức Miss Universe cũng xác nhận thông tin trên. Như vậy, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Hoàng Thuỳ chỉ còn khoảng 1 tháng để hoàn tất hành trang trước ngày lên đường.

Hiện tại, đã có 85 quốc gia tìm được đại diện sắc đẹp để cử đi tranh tài tại Miss Universe 2019. Con số sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới, hứa hẹn trở thành mùa giải cạnh tranh hấp dẫn.

Thực tế, Hoàng Thùy không phải nhan sắc Việt đầu tiên thi Miss Universe trên đất Mỹ. Trước đó, Diễm Hương (2012), Phạm Hương (2015), Nguyễn Thị Loan (2017) cũng từng tranh vương miện của cuộc thi hàng đầu thế giới tại xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên, điểm chung của 3 mỹ nhân này là đều tay trắng ra về.

Năm nay, Hoàng Thùy đang được các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đánh giá là một chiến binh mạnh. Bên cạnh đó, một diễn đàn sắc đẹp có nguồn gốc Puerto Rico tung bảng dự đoán kết quả cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Dẫn đầu là đại diện sắc đẹp của nước họ - Madison Anderson - một cô gái tóc vàng sở hữu ngoại hình hoàn mỹ. Đáng chú ý, Hoàng Thùy của Việt Nam được xếp ngay sau Madison, tương đương với dự đoán trở thành á hậu 1 chung cuộc.

Chính vì vậy, Hoàng Thuỳ được kỳ vọng sẽ "phá dớp" thất bại của những người đi trước, trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên lập kỳ tích tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.