Showbiz

Hoàng Thùy hứa sẽ thay đổi để phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ

01/10/2017, 11:05

Hoàng Thùy hứa sẽ thay đổi để phù hợp hơn với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ hình thể tới thần thái.

hoangthuy

Hoàng Thùy hứa sẽ thay đổi để phù hợp hơn với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ hình thể tới thần thái.

Tập đầu tiên của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” đã được phát sóng lúc 21h35 trên kênh VTV9 trong sự chờ đợi của khán giả. Trong vòng sơ tuyển, các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bước vào phần thi trình diễn áo tắm.

Ở phần thi này, Hoàng Thị Thùy (SBD 404) tự tin sải bước trên sàn catwalk. Tuy nhiên, do đã quen với vai trò một người mẫu, Hoàng Thùy bị giám khảo nhận xét là lạnh lùng, không giao lưu với ban giám khảo.

Hoàng Thùy thú nhận, cô rất ít khi cười khi catwalk. Khi quyết định tham gia cuộc thi này, Thùy nghĩ mình sẽ phải thay đổi từ những nhận xét của BGK. Khi được hỏi bản thân có nghĩ mình nên thay đổi không, Hoàng Thùy thẳng thắn trả lời: “Em nghĩ là em sẽ thay đổi. Bởi vì em biết là Hoa hậu Hoàn vũ cần một vẻ đẹp tự tin hơn, tươi hơn”. Cô cũng cho biết: “Em muốn mình đa dạng hơn, không phải thay đổi hoàn toàn mà em sẽ thích ứng theo cuộc thi. Hình thể và thần thái của em phải khác so với một người mẫu chuyên nghiệp”.

4t

 

Bước vào vòng phỏng vấn, trước lời nhận xét của giám khảo: "Gương mặt của em người mẫu quá, tôi nhìn không thấy giống hoa hậu", Hoàng Thùy liền phản pháo: "Em nghĩ khi tiếp xúc với môi trường Hoa hậu, em nghĩ lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, em sẽ ảnh hưởng mọi người, trở nên hoa hậu hơn". 

Ngay sau đó, Hoàng Thùy bị Phạm Hương chất vấn về việc sử lạm dụng ca dao tục ngữ. Chân dài đất Hà Thành trả lời: "Ca da tục ngữ mang tính văn hóa rất cao. Nếu mình phổ rộng cho nhiều bạn trẻ biết tới, em nghĩ đó là điều tuyệt vời". Cô chia sẻ, mình sẽ lắng nghe nhận xét của giám khảo Phạm Hương nhưng vẫn sẽ giữ phong cách của mình.

Bên cạnh đó, những thành công trong sự nghiệp người mẫu có phần cản trở và gây áp lực cho cô khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, điều này đã khiến Hoàng Thùy không kìm được xúc động. Cô rơi nước mắt khi trải lòng về việc mình tới tham gia chương trình lần này. Nhưng Hoàng Thùy khẳng định, đó là động lực để cô ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.