Showbiz

Hoàng Thùy kể chuyện đón Tết xa quê

27/01/2017, 08:00
image

Theo đuổi sự nghiệp người mẫu bên nước ngoài, Hoàng Thùy đã trải qua những cái Tết xa nhà.

Hoàng Thùy

Theo đuổi sự nghiệp người mẫu bên nước ngoài, Hoàng Thùy đã trải qua những cái Tết xa nhà.

Tết là dịp để những người con xa quê được về sum họp với gia đình sau những tháng ngày vất vả ngược xuôi. Nhưng với nhiều sao Việt, Tết là khoảng thời gian bận rộn đi phục vụ khán giả khắp nơi, hay tất bật cho những công việc của mình mà không thể về đoàn tụ với gia đình vào dịp Tết đến xuân về.

Với người mẫu Hoàng Thùy, Tết Nguyên Đán là dịp để cô sum họp, có cơ hội gần với các thành viên với gia đình vì chỉ có ngày Tết. Không chỉ vậy, Tết cũng dịp để mình có thời gian nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Nhưng đó chỉ là trước kia. 

3 năm qua, Hoàng Thùy đã không về nhà để ăn Tết cùng gia đình vì vướng bận những show diễn ở nước ngoài. Bởi ở nước ngoài không có Tết cổ truyền như ở Việt Nam nên lịch làm việc của người đẹp đất Hà Thành vẫn diễn ra như những ngày bình thường. Có lẽ vì vậy, cảm giác Tết trong cô cũng không còn nhiều bởi guồng quay công việc.

14572247_1231866556903067_3441610261027327594_n

 

Hoàng Thùy nhớ lại, năm đầu tiên khi cô phải đón Tết một mình bên nước ngoài, không có người thân bên cạnh, không được sum họp, quây quần cùng gia đình, cô rất buồn và tủi thân lắm. Ban ngày đi làm, tối đến, người đẹp phải rủ bạn bè cùng đi ăn uống và chơi bời để với bớt cảm giác nhớ nhà, đỡ thấy trống trải.

"Có một lần đi diễn đúng dịp Tết Nguyên Đán, tôi đã cùng mọi người đi chùa để đón giao thừa. Từ nhỏ đến lớn, giao thừa nào tôi cũng có mặt ở nhà để cùng bố mẹ, chị em xum họp nên đó là lần đầu tiên tôi đón giao thừa cùng nhiều người. Cảm giác rất lạ khi đón khoảnh khắc thiêng liêng của đất trời cùng bạn bè và những người xa lạ tại chùa. Chúng tôi được nhà sư lì xì chúc may mắn, được nghe giảng và những tiếng chuông cầu bình an, lại được nói tiếng Việt với nhiều người ở nơi đất khách. Thật sự thấy ấm áp và được an ủi rất nhiều", Hoàng Thùy chia sẻ.

Thế nhưng với nữ người mẫu, cô cảm thấy buồn và có lỗi với bố mẹ vì mình đi làm cả năm, có dịp Tết mà cũng không thể quây quần cùng gia đình. Dù biết bố mẹ cô cũng mong mình đón Tết cùng gia đình nhưng vẫn thông cảm cho công việc của con. Cô bộc bạch: "Mẹ hay gọi điện để tâm sự, nhắc lại những kỷ niệm ngày bé vào mỗi dịp tết đến, cả nhà cùng đón xuân vui vẻ ra sao. Mẹ tôi bảo, những kỷ niệm đó giống như một cuộn phim, vẫn hằn in trong tâm trí và mẹ rất nhớ những khoảnh khắc ấy. Nghe mẹ kể mà chỉ muốn bay về nhà ngay lập tức".

Năm nay, Hoàng Thùy lại có thêm một cái Tết ở nước ngoài. 2017 cũng là năm tuổi của cô. Tuy nhiên, nữ người mẫu không e ngại chuyện năm tuổi vì "cái chính là cách mình giải quyết công việc như thế nào. Sang năm Đinh Dậu, tôi mong muốn công việc của mình sẽ trôi chảy và thuận lợi hơn, nhiều thành công hơn và những kế hoạch đặt ra sẽ thực hiện trơn tru", cô nói.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.