Showbiz

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê và những sao nữ nóng bỏng bị đồn yêu đồng tính

07/02/2020, 20:50

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê, Kỳ Duyên - Minh Triệu, Thuỳ Dung - Quỳnh Chi là 3 cặp sao nữ vướng tin đồn yêu đồng tính nhưng không ai xác nhận.

img
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị "soi" đeo nhẫn đôi khi tham dự sự kiện

1. Hoàng Thùy Linh - Gil Lê

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê liên tục vướng tin đồn bí mật hẹn hò. Cặp đôi xuất hiện chung sự kiện, thường xuyên đi chơi cùng nhóm bạn thân.

Trong một số hình ảnh, cả hai bị bắt gặp diện đồ đôi, đeo nhẫn cặp. Giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" còn đến dự sinh nhật mẹ Gil Lê và tặng bà bó hoa kèm chữ "Tặng má".

Còn nhớ, trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, hai nghệ sĩ cũng ngồi chung bàn tiệc và quấn quýt không rời. Sau đó, họ tiếp tục bị khán giả bắt gặp thân mật trên máy bay giữa nghi vấn yêu đương đồng giới.

Mới đây nhất, cặp đôi còn bị "soi" bằng chứng đang cùng nhau đi du lịch ở Miami, Mỹ.

Trước tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường, trong khi Gil Lê chọn cách im lặng.

img
Kỳ Duyên và Minh Triệu

2. Kỳ Duyên - Minh Triệu

Nhiều khán giả coi Kỳ Duyên và Minh Triệu là một cặp dù cả hai chưa từng xác nhận tin đồn. Họ thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch chung và dành cho đối phương những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Cả hai không ngại nắm tay và thể hiện tình cảm mỗi lần đi sự kiện chung. Đôi bạn cùng đảm nhận vị trí vedette cho show của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, khiến Ngọc Trinh phải thốt lên ngay tại sân khấu: "Hai người quá xứng đôi luôn ấy".

Được biết, trong cuộc sống, Kỳ Duyên - Minh Triệu đồng điệu về tính cách, quan điểm sống. Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận xét Minh Triệu là một người chuyên nghiệp trong công việc, truyền cho cô nhiều năng lượng tích cực. Người đẹp cũng học hỏi nhiều kinh nghiệm catwalk, tạo dáng từ đàn chị.

Còn, Minh Triệu thấy đàn em quá cầu toàn về hình ảnh, bù lại có tính hài hước giúp họ gắn kết nhiều hơn. Cả hai thường xuyên mặc ton sur ton vì chung sở thích về thời trang. Họ còn cùng nhau du lịch, khám phá văn hóa, ẩm thực nhiều nơi: Đà Lạt, Phú Quốc, Bali, Hà Lan...

Đối diện nghi vấn yêu đồng tính, Kỳ Duyên từ chối bình luận, trong khi Minh Triệu mệt mỏi vì tin đồn: "Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa".

img
Thùy Dung và Quỳnh Chi

3. Thùy Dung - Quỳnh Chi

Quỳnh Chi là gương mặt MC dẫn dắt nhiều chương trình như The Remix, The Voice Kids, The Voice, Nhịp đập 360 độ thể thao... Còn Thùy Dung từng là tay vợt nữ số một Việt Nam. Cô từng được biết đến nhiều khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013 và 2017.

Được biết, cặp đôi đã quen thân với nhau được 6 năm. Trong thời gian đó, cả hai thường xuyên đi du lịch, mặc đồ đôi, cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Sự thân thiết này khiến cặp đôi bị đồn yêu đồng giới.

Tuy nhiên, Thùy Dung và Quỳnh Chi cho biết sẽ chia sẻ về mối quan hệ của mình khi mọi thứ trở nên rõ ràng hơn. Với Quỳnh Chi, Thùy Dung là người giúp cô sống mạnh mẽ, cá tính hơn. Với Thùy Dung, Quỳnh Chi là người quan trọng mà cô xem là "tri kỷ". Gia đình hai bên đều coi đối phương như con cái trong nhà.

Hồi tháng 7/2019, Quỳnh Chi tiết lộ đã dọn về sống chung cùng Thùy Dung bất chấp tin đồn yêu đồng giới. Họ cho rằng mỗi người đều đã đủ trưởng thành và chịu trách nhiệm được với những việc mình làm.

Một thời gian sau, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và tương tác trên mạng xã hội làm dấy lên nghi vấn đã đường ai nấy đi.

Song, Quỳnh Chi khẳng định, cô và Thùy Dung vẫn ở chung nhà, mối quan hệ vẫn tốt đẹp chứ không có chuyện trục trặc. Nữ MC tiết lộ, vì không muốn ồn ào nên cặp đôi hạn chế chia sẻ về đời tư cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.