Showbiz

Hoàng Thùy Linh "nỗ lực trong bóng tối nên ít người nhìn thấy"

30/11/2020, 18:24

Hoàng Thùy Linh cho biết, cô đã có một năm rất chăm chỉ và nỗ lực nhưng đó là trong bóng tối nên ít người nhìn thấy.

img
Hoàng Thùy Linh cho biết, cô đã cố gắng rất nhiều và những thứ mọi người thấy chỉ là kết quả

Trong showbiz hiện tại, Hoàng Thùy Linh đã có một vị trí và chỗ đứng nhất định sau nhiều năm chật vật làm nghề, vượt qua những thời điểm khó khăn. Trong chương trình "Bài hát đầu tiên", nữ ca sĩ khẳng định từ trước năm 2019, đã nỗ lực rất nhiều. Chỉ có điều, đó là nỗ lực trong bóng tối nên ít người nhìn thấy được.

Năm 2019, Hoàng Thùy Linh đã thành công với album Hoàng, MV "Để Mị nói cho mà nghe" cán mốc trên 100 triệu view, gặt hái được nhiều giải thưởng. Thế nhưng cô cho rằng, đó chỉ là thành quả chứ không phải quá trình suốt 10 năm tôi đã lao tâm khổ tứ cho công việc này. Đó có những lúc, nữ ca sĩ thấy mình kiệt sức.

"Ngày nhận giải thưởng Cống Hiến, tôi phải vào viện nằm và bật tivi xem. Tôi đã chờ đợi đằng đẵng suốt 10 năm, 10 năm không có giải thưởng nào. Đến khi mình sẵn sàng cho giải thưởng đó thì kiệt sức. Tôi chỉ nằm trong bệnh viện, nhìn mọi người lên nhận giải và đọc tên tôi, nhưng tôi không được bước lên sân khấu", cô tâm sự.

img
Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit "triệu view"

Hoàng Thùy Linh cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn yêu thương mình trong thời gian qua, ủng hộ cô từ những ngày đầu mới đi hát bất chấp có nhiều sóng gió, biến cố xảy ra. Cô tiết lộ từng muốn sau album Hoàng sẽ làm một fanmeeting thật lớn nhưng vì dịch bệnh nên buộc phải hoãn lại đến cuối năm nay.

Ngoài ra, cô cho biết trong ê-kíp hiện tại của mình, có nhiều người trước đây từng ở trong FC của Hoàng Thùy Linh. Họ từ người hâm mộ nhưng đã trở thành cộng sự của nữ ca sĩ.

img
Sau bao biến cố và sự cố gắng, cô đã có những thành công của riêng mình

Có thể nói, Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ hiếm hoi đứng được dậy và trở nên thành công khi xảy ra scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình, sau khi cô bị bạn trai cũ tung video nhạy cảm cách đây nhiều năm. Đã có thời điểm, nữ ca sĩ phải sang nước ngoài sinh sống để trốn tránh dư luận và khi trở về nước, cô vẫn luôn phải đối mặt với nhiều dị nghị, thị phi dù bản thân là nạn nhân năm đó.

Vượt qua mọi biến cố, giọng ca sinh năm 1989 dần khẳng định bản thân mình qua con đường làm nghề và từng sản phẩm âm nhạc. Kết quả, cô đã nhận được những "trái ngọt" khi có một năm 2019 thành công rực rỡ, các MV ca nhạc ra mắt triệu view và album "Hoàng" chiến thắng ở nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.