Showbiz

Hoàng Thùy Linh sánh vai bên người yêu tin đồn của Trương Ngọc Ánh

02/08/2015, 09:34

Hoàng Thùy Linh khéo léo chọn bộ đầm cúp ngực tinh tế, khiến cô nổi bật tại sự kiện mới đây.

IMG_5669
Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng bởi gu thời trang sành điệu, tôn vóc dáng hoàn hảo, đường cong gợi cảm. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh sexy khoe số đo 3 vòng ngọt ngào.

Cho dù diện lên mình những bộ cánh không cắt xẻ táo bạo, người ta vẫn thấy vẻ sexy toát ra từ thần thái, dáng vóc của cô. Hầu hết các mẫu váy Hoàng Thùy Linh lựa chọn đều có phom dáng khá đơn giản nhưng tôn triệt để vóc dáng nóng bỏng của người đẹp.

Hoàng Thùy Linh kể từ khi quay trở lại showbiz Việt không ngừng làm mới bản thân và tung ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của ca sĩ Hoàng Thùy Linh tại sự kiện tối 30/7.

IMG_6429_1Xuất hiện tại sự kiện tối qua, Hoàng Thùy Linh chọn cho mình bộ đàm quây cúp ngực khoe vai trần xinh đẹp.

IMG_5673Khi biểu diễn Hoàng Thùy Linh luôn mặc những bộ đồ ngợi cảm , sexy trái ngược hẳn với những bộ đồ hàng ngày hay đi sự kiện của cô.

IMG_5683Hoàng Thùy Linh luôn đầu tư trang phục và chuẩn bị khá kỹ cho mỗi lần xuất hiện chỗ đông người. Đó cũng chính là sự tôn trọng của cô đối với người đối diện và sự kiện mà cô tham gia

IMG_5832 copyDù chụp ở góc nào thì Hoàng Thùy Linh đều xinh đẹp và quyến rũ.

IMG_5785Cũng trong sự kiện này diễn viên Kim Lý cũng có măt. Nữ ca sĩ và diễn viên đã nói chuyện thân mật  trước khi bước vào sự kiện chính tối qua.

IMG_5669Năm nay là năm đánh dấu sự trở lại của cô ca sĩ trên sóng truyền hình VTV với vai trò khách mời trong một chương trình khá nổi tiếng và ăn khách.

IMG_5671Đây là niềm vui lớn của Hoàng Thùy Linh sau bao năm vất vả công hiến và tự khẳng định mình sau scandan tuổi mới lớn của cô.

IMG_5649 copyVới sự phấn đấu và nghiêm túc trong mỗi sản phẩm đem đến cho công chúng. Hoàng Thùy Linh ngày càng được mến mộ bởi tài năng và sắc đẹp của mình.

Photo: Tiên Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.