Showbiz

Hoàng Thùy Linh tất bật dự án mới, Vĩnh Thụy ngôn tình với người giấu mặt

17/04/2019, 17:07

Trong khi Hoàng Thùy Linh đang bận rộn chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ, Vĩnh Thụy tích cực "thả thính" với người yêu giấu mặt.

img
Hoàng Thùy Linh trong buổi ra mắt bộ phim "Mê cung".

Kể từ sau nghi vấn chia tay, cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đều im lặng trước tin đồn. Mới đây, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi trở lại sóng truyền hình VTV với vai chính trong bộ phim Mê cung. Sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm của cô kể từ Nhật ký Vàng Anh đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và khán giả.

Hoàng Thùy Linh cho rằng, mình là người may mắn. Kể từ sau scandal của 12 năm trước, cô đã không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Điều đó khiến cô chạnh lòng và tự nhủ, mình phải cố gắng nhiều hơn nữa. Hoàng Thùy Linh buồn khi nghĩ có thể mình không còn được lên sân khấu diễn, trong khi cô có khởi nghiệp là diễn viên và từng được đào tạo trong trường Sân khấu điện ảnh.

img
Danh tính người yêu của Vĩnh Thụy vẫn được giấu kín.

Trong khi Hoàng Thùy Linh tất bật với dự án mới thì Vĩnh Thụy lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi anh chăm chỉ viết những lời ngọt ngào dành cho người tình giấu mặt của mình. Anh dành cho cô gái những lời có cánh như “Chỉ cần em ở yên trong bản đồ này, anh chắc chắn sẽ tìm được em”, “Chả quan tâm hay để ý điều gì cả, anh chỉ để ý đến em thôi cưng”...

Thậm chí mới đây, nam người mẫu còn khoe ảnh bạn gái giấu mặt với dòng chú thích: “Tối hôm qua tôi nằm mơ thấy em, trong giấc mơ tôi thấy em cười. Em bảo rằng em cũng rất nhớ tôi!”.

Có thể thấy rõ, mối tình lần này của Vĩnh Thụy khá khác biệt so với sự kín đáo của anh khi đi chung với Hoàng Thùy Linh. Dù chưa bao giờ nam người mẫu điển trai thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Hoàng Thùy Linh nhưng đối với khá giả, cả hai là một cặp đẹp đôi và ăn ý.

Trước đó, Vĩnh Thụy đã đăng tải bức ảnh ôm một cô gái giấu mặt và lập tức gây sự chú ý. Ở dưới bức ảnh, nhiều người bình luận cho rằng, xét về chiều cao thì cô gái này không phải Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, danh tính của người yêu Vĩnh Thụy vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.