Showbiz

Hoàng Thùy Linh thế Trâm Anh trong "Siêu quậy" cũng nóng bỏng không kém

24/04/2019, 11:26

Diễn viên Hoàng Thùy Linh là gương mặt quen thuộc với giới trẻ trong các series sitcom Loa Phường, cô thay thế hotgirl Trâm Anh trong phim mới.

img
Theo đạo diễn Nguyễn Lớp, đoàn phim Siêu quậy vừa tìm được diễn viên mới thay thế Trâm Anh, đó là diễn viên Hoàng Thùy Linh.

img
Hoàng Thùy Linh được lựa chọn sau khi Trâm Anh bị cắt vai trong bộ phim sitcom Siêu quậy sau scandal nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Nhà sản xuất đã phải bỏ 8 tập đã quay trước đó và tìm kiếm diễn viên mới.

img
Ngay khi được công bố là gương mặt thay thế Trâm Anh, nữ diễn viên này đã gây chú ý. Không chỉ vậy, cô còn gây tò mò bởi cái tên trùng với một nữ ca sĩ nổi tiếng.

img
Hoàng Thùy Linh sinh năm 1995, là gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ trong những phim sitcom Loa Phường.

img
Cô sở hữu gương mặt xinh xắn như hotgirl cùng vóc dáng nóng bỏng.

img
Tuy nhiên, nữ diễn viên này lại sở hữu phong cách thời trang ngọt ngào, khác hẳn với nhiều hotgirl hiện nay. Theo đạo diễn Nguyễn Love, Hoàng Thùy Linh có diễn xuất rất tốt, tính cách phù hợp với vai để thay Trâm Anh. Cô dễ thương, xinh xắn và đặc biệt nhìn rất "mít ướt".

img
Ngoài công việc diễn xuất, người đẹp này còn bán hàng online. Trên trang cá nhân, cô nàng thường hay chia sẻ những hình ảnh ăn chơi, du lịch sang chảnh.

img
Xét về độ nổi tiếng, Hoàng Thùy Linh không được nổi trội như Trâm Anh hay nữ ca sĩ cùng tên. Tuy nhiên theo nữ diễn viên trẻ, cô cũng biết về những scandal mà Hoàng Thùy Linh và Trâm Anh từng vướng phải. Bản thân cô cũng rất ngại khi bị đem ra so sánh với hai gương mặt này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.