Showbiz

Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy chơi bài úp mở tình yêu

09/01/2016, 14:33

Dù khẳng định là chưa yêu, nhưng Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy vẫn thường xuyên tình tứ bên nhau.

hoang-thuy-linh-vinh-thu-baogiaothong.vn
Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy chơi bài úp mở tình yêu với dư luận

Tối ngày 8/1, Hoàng Thùy Linh cùng Vĩnh Thụy "tay nắm tay" nhau cùng xuất hiện trong một sự kiện khá sang trọng ở TP HCM.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn tình cảm với nhau vào khoảng tháng 11/2015. Khi đó, nam siêu mẫu bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng với bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt được cho là Hoàng Thùy Linh. Tin đồn nhiều lần được kiểm chứng khi anh và "bạn gái tin đồn" thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi ăn uống riêng cùng bạn bè và không ngần ngại trao nụ hôn cho bạn gái.

Tuy nhiên, cách đây ít lâu, khi được phỏng vấn trực tiếp về mối quan hệ này, Vĩnh Thụy vẫn chưa khẳng định chuyện tình yêu của anh là có thật. Lần song hành công khai của cả hai trong sự kiện tối qua một lần nữa khiến người hâm mộ nóng lòng mong mỏi cặp đôi nhanh chóng lên tiếng xác nhận.

Được biết, Hoàng Thùy Linh vốn là cô gái kín đáo, không thích chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân. Thậm chí, khi bị hỏi về tình yêu quá nhiều, cô còn phũ phàng cho biết: "Thú thật, với tôi tình yêu bây giờ không quá quan trọng nữa. Hồi trẻ tôi từng nghĩ không có tình yêu thì chắc chết mất! Còn bây giờ, có thì vui, không có cũng chẳng sao. Quan trọng là tôi có công việc yêu thích để làm".

Về phần Vĩnh Thụy, chàng "nam vương" có tình trường khá... phong phú với nhiều cô gái trẻ đẹp, nhưng cũng như Hoàng Thùy Linh, anh không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp nên hầu như không lên tiếng bình luận.

Chính vì sự "úp mở" của cả hai càng khiến dư luận dấy lên nghi vấn dường như cả hai đang dần công khai mối quan hệ.

Một số hình ảnh tình tứ của cặp đôi này tại sự kiện tối 8/1:

hoang-thuy-linh-vinh-thu-baogiaothong.vn3
 
hoang-thuy-linh-vinh-thu-baogiaothong.vn8
 
hoang-thuy-linh-vinh-thu-baogiaothong.vn6
 
hoang-thuy-linh-vinh-thu-baogiaothong.vn4
 
hoang-thuy-linh-vinh-thu-baogiaothong.vn7
 
hoang-thuy-linh-vinh-thu-baogiaothong.vn5
 
hoang-thuy-linh-vinh-thu-baogiaothong.vn2
 
hoang-thuy-linh-vinh-thu-baogiaothong.vn1
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.