Showbiz

Hoàng Thùy Linh vô tình lộ nhà bề thế, rộng như trung tâm thương mại

11/04/2020, 14:50
image

Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người trầm trồ với căn nhà sang trọng của mình.

img
Hoàng Thùy Linh hé lộ căn nhà khang trang của gia đình

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã giới thiệu với khán giả những cách thức để cô thư giãn, thoải mái trong những ngày cách ly tại nhà. Cô cho biết, mình dành thời gian ở nhà dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc thú cưng, nấu ăn với gia đình. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ mình đang học vẽ những ngày qua.

Trong đoạn clip, Hoàng Thùy Linh gây chú ý với không gian căn nhà rộng rãi và bề thế của gia đình. Căn nhà với nội thất chủ đạo là màu trắng đen sang trọng. Phòng làm việc của Hoàng Thùy Linh ở tầng 2 với lối cầu thang lên lầu cũng rộng thênh thang.

img
img
img

Giọng ca của "Để Mị nói cho mà nghe" còn có một không gian riêng để trưng bày các cúp giải thưởng, các sản phẩm album trong sự nghiệp của mình. Căn phòng này cũng là nơi Hoàng Thùy Linh thư giãn và giải trí, tập vẽ tranh.

Khi đoạn video được đăng tải, hầu hết dân mạng đều trầm trồ trước ngôi nhà của nữ ca sĩ. Có người còn ví von, nhà của Hoàng Thùy Linh rộng như trung tâm thương mại. "Đại gia kín tiếng đây mà", "Nhà đẹp quá", "Nhà như cung điện", "Nhà rộng kinh hoàng"... là những bình luận của người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.