Đẹp

Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ và H'Hen Niê chiếm lĩnh top 3 HHHV 2017

06/01/2018, 22:34

Người đẹp Ê-đê H'Hen Nie cùng hai gương mặt Next Top Model trở thành Top 3 HHHV Việt Nam 2017

hoahauhoanvu

H"Hen Niê (trái), Hoàng Thuỳ (giữa) và Mâu Thuỷ (phải) cùng nhau bước vào top 3 cuộc thi

Ở chặng cuối cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ban giám khảo đã xướng tên 3 gương mặt lọt vào top 3. Đó là H"Hen Niê (SBD 424), Hoàng Thị Thuỳ (SBD 404), Mâu Thị Thanh Thuỷ (SBD 242).

Bước vào phần thi ứng xử, 3 cô gái phải đối mặt với một câu hỏi duy nhất: "Hãy chia sẻ dự án cộng đồng mà bạn dự định thực hiện khi thành hoa hậu".

Là người trả lời đầu tiên, thí sinh H"Hen Niê chia sẻ cô muốn hướng sự quan tâm đến các trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc, Lâm Đồng - địa danh đầu tiên mà cô đặt chân tới trong quá trình tham gia các hoạt động từ thiện của HHHV Việt Nam 2017. Người đẹp Êđê cho hay cô có sự đồng cảm sâu sắc với các cảnh đời bị bỏ rơi từ khi lọt lòng. Những dự án sau đó sẽ hướng tới phụ nữ và trẻ em bị HIV. Theo H"Hen Niê, đây là những đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Theo đó, là một hoa hậu, Nie cho rằng mình cần phải đồng cảm với họ. 

Người trả lời thứ hai là Mâu Thị Thanh Thuỷ. Cô cho hay trong tháng 12 cô đã từng tổ chức một dự án có tên "Quần áo của bạn - Tương lai các em". Qua đó, cô đã có những chuyến đi ý nghĩa lên các vùng miền núi phía Bắc. Ở đó, cô cảm nhận được nỗi đau của đồng bào vùng núi. "Từ trong thâm tâm, tôi biết rằng mình muốn chia sẻ yêu thương với mọi người. Ngày hôm nay, nếu tôi đăng quang, tôi có thể sẽ làm được nhiều dự án để giúp đỡ mọi người hơn nữa. Tuy nhiên, có được đăng quang hay không, những dự án tôi chuẩn bị vẫn sẽ được thực hiện”.

Trả lời sau cùng là Hoàng Thị Thuỳ. Thí sinh này bày tỏ sự quan tâm đến vấn đề giáo dục. Cô chia sẻ: "Tôi có được sự thành công ngày hôm nay là sự giáo dục của gia đình, nhà trường và xã hội. Tâm nguyện của tôi là mở một trường học về nhân cách, kỹ năng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Vì tôi từng sống trong hoàn cảnh không được tốt. Giáo dục sẽ tạo nên sự thay đổi cho cả đất nước. Tôi cho rằng một hoa hậu phải mang lại tiếng nói và đem lại ảnh hưởng tích cực với cộng đồng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.