Showbiz

Hoàng Thùy sung sướng khi được Hoài Linh, Việt Hương chúc mừng sinh nhật

14/03/2018, 10:23

Hoàng Thùy sung sướng vỡ òa khi được danh hài Hoài Linh, Việt Hương chúc mừng sinh nhật trong hậu trường.

IMG_0744

Hoàng Thùy sung sướng và vỡ òa khi được danh hài Hoài Linh, Việt Hương chúc mừng sinh nhật trong hậu trường ghi hình.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường ghi hình chương trình “Người bí ẩn” mùa 5 vừa được Hoàng Thùy hé lộ trên trang cá nhân. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được các nghệ sĩ chúc mừng sinh nhật mình ngay trong buổi ghi hình.

Hoàng Thùy cho biết, đây là lần đầu tiên cô được đi quay chung cùng chương trình với nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành và những người cô yêu thích trong các gameshow hài. "Gặp ở ngoài, mọi người lại càng dễ thương và hoà đồng đối với tất cả mọi người", Hoàng Thùy hào hứng.

IMG_0758

 

Được biết, trước giờ bấm máy, NSƯT Hoài Linh và danh hài Việt Hương đã “ủ mưu”, bí mật chúc mừng sinh nhật Hoàng Thùy. Mặc cho lịch quay dày đặc, hai nghệ sĩ vẫn chu đáo chuẩn bị bánh kem để cùng đàn em đón tuổi mới. Đang hồi hộp chờ ghi hình, Hoàng Thùy đã vỡ òa sung sướng khi được hai vị tiền bối chung vui cùng mình.

Bên cạnh đội nhà, á hậu Mâu Thủy và hoa khôi Nam Em cũng hạnh phúc không kém khi được ở bên người chị em thân thiết đón tuổi 26. Trước tình cảm từ đồng nghiệp, Hoàng Thùy xúc động vì không ngờ mọi người lại nhớ đến mình dù ai cũng có lịch trình vô cùng dày đặc.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng cầu ước sẽ gặt hái được nhiều thành công với nghiệp mẫu, đóng góp sức trẻ cho cộng đồng và khởi sắc trong đường tình duyên trong năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.