Showbiz

"Hoàng tử ballad" được phát hiện trong nhóm chat của Seungri là ai?

03/04/2019, 10:41

Ca sĩ Roy Kim đã được tiết lộ là một thành viên của phòng chat gây tranh cãi của Jung Joon Young.

img
Roy Kim được mệnh danh là "hoàng tử ballad" xứ Hàn

Truyền thông xứ Hàn đưa tin, ca sĩ Roy Kim vừa được xác định là thành viên trong nhóm chat tình dục 7 người, có sự tham gia của Seungri, Jung Joon Young và cựu thành viên của F.T.Island Choi Jong Hoon. Đây là thông tin đầy bất ngờ bởi trong mắt người hâm mộ, Roy Kim vốn là “nam thần” được mệnh danh “Hoàng tử ballad” với vẻ hiền lành, ân cần và ngoan ngoãn.

Thực tế khi bê bối của Seungri mới nổ ra, Roy Kim cũng là người được cho là Mr. Kim trong nhóm chat. Tuy nhiên, khi các ngôi sao trong nhóm chat này dần lộ diện, vẫn chưa có bất cứ chứng cứ nào chứng minh Mr Kim chính là Roy Kim. Vì vậy, người hâm mộ đã đặt nhiều lòng tin và hy vọng vào nam ca sĩ này.

Roy Kim sinh năm 1993, tên thật là Kim Sang Woo. Anh lớn lên tại Mỹ và là quán quân của chương trình Superstar K của đài truyền hình Mnet Hàn Quốc mùa thứ 4. Anh nổi tiếng với nhiều bản ballad đình đám như Only then, When Autumn comes, Spring Spring Spring

img
Roy Kim và Jung Joon Young vốn là hai người bạn thân thiết.

Khi tham gia các gameshow và truyền hình thực tế, Roy Kim luôn bộc lộ là con người thật thà. Chính Roy Kim từng thừa nhận, cha của anh đã khuyên con trai nên hạn chế tiếp xúc với Jung Joon Young khi thấy hai người chơi với nhau rất thân thiết. Chưa kể, Roy Kim và Jung Joon Young từng có màn kết hợp ăn ý trong bản hit đình đám xứ Hàn Becoming Dust.

Được biết lần này, ngoài việc xác định Roy Kim là thành viên trong nhóm chat 7 người, cảnh sát còn phát hiện có 23 phòng chat, liên quan tới 16 người biết về những camera quay lén này.

Một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, 13/16 người sẽ bị thẩm vấn. 7 người đã được gọi đến và họ có thể được khoan hồng tùy thuộc vào các cuộc phỏng vấn với cảnh sát. Roy Kim cũng đã được gọi triệu tập. Đại diện công ty quản lý của Roy Kim cho hay, họ đang liên lạc với nam ca sĩ để xác nhận vì hiện tại, Roy Kim đang đi du học ở Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.