Showbiz

“Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang Soo bị TNGT, phải dừng quay Running Man

18/02/2020, 18:21

Lee Kwang Soo bị tai nạn giao thông khi đang trên đường di chuyển đến địa điểm ghi hình.

img
Nam diễn viên Lee Kwang Soo

Theo thông tin độc quyền từ Sports Chosun, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã gặp phải một vụ tai nạn xe hơi vào ngày 15/2 vừa qua khi đang trên đường đến địa điểm làm việc. May mắn rằng, anh không bị thương nghiêm trọng nhưng bị chấn thương ở mắt cá chân, buộc phải phẫu thuật.

Ca phẫu thuật của Lee Kwang Soo dự kiến diễn ra vào hôm nay (18/2). Do đó, nam diễn viên không thể tham gia ghi hình chương trình Running man của đài SBS vào thời điểm hiện tại.

“Do chấn thương, anh ấy không thể tham gia Running Man trong một thời gian. Dự kiến, sự trở lại của Lee Kwang Soo sẽ phụ thuộc vào quá trình phục hồi của anh ấy, vì phẫu thuật và phục hồi sức khỏe là ưu tiên hàng đầu”, đại diện của chương trình chia sẻ với báo chí.

img

Phía công ty quản lý King Kong by Starship của Lee Kwang Soo cũng xác nhận thông tin và cho biết, nam diễn viên đang tập trung điều trị để sớm trở lại với công việc.

Lee Kwang Soo sinh năm 1985, xuất hiện lần đầu trong bộ phim sitcom Ông ấy đến rồi (2008). Sau đó, anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Chỉ có thể là yêu, Gia đình là số 1, Tiếng gọi con tim... Tuy nhiên, tên tuổi Lee Kwang Soo chỉ thực sự nổi bật khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man. Anh được yêu thích bởi sự dí dóm, hài hước và "lầy lội".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.