Showbiz

“Hoàng tử ếch” Minh Đạo sốc vì anh trai giết cả vợ con rồi tự sát

06/01/2020, 11:00

Trước khi giết vợ con rồi tự sát, anh trai của Minh Đạo từng vay nặng lãi, nợ tiền rồi bỏ trốn khiến Minh Đạo phải đứng ra giải quyết.

img
Minh Đạo từng nhiều lần đứng ra trả nợ thay anh trai

Làng giải trí xứ Trung rúng động trước thông tin gia đình anh trai của diễn viên Minh Đạo được tìm thấy đã tử vong trong rừng. Chiều 5/1 người dân phát hiện 3 thi thể gồm 2 người lớn và 1 trẻ con trên một ngọn đồi cách xa khu dân cư thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt. Nạn nhân được xác nhận là gia đình anh trai của nam diễn viên Minh Đạo. Càng bàng hoàng hơn khi cảnh sát kết luận, anh trai nam diễn viên đã bóp cổ vợ và con trai rồi tự sát. Nguyên nhân ban đầu được do là do vỡ nợ, không có tiền trả nợ. Theo những tin nhắn mà người này gửi cho bạn bè trước đó thì anh trai Minh Đạo đang vướng một khoản nợ lên đến 10 triệu NDT (khoảng 34 tỉ đồng).

img
Anh trai của Minh Đạo giết vợ con rồi tự sát

Trước thảm kịch này, Minh Đạo nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của dư luận và giới truyền thông. Nam diễn viên nhận được nhiều lời cảm thông và chia sẻ với nỗi mất mát của gia đình anh. Đại diện của Minh Đạo cho biết, hiện nam diễn viên đang bị sốc và rất buồn.

Theo báo giới xứ Trung, Minh Đạo và anh trai từ nhỏ đã có sự gắn kết và có tình anh em bền chặt. Cả hai sinh trưởng trong một gia đình nghèo khó, cùng nhau đi bán hàng ở chợ rau. Từ nhỏ, Minh Đạo bị nhược cơ và anh trai luôn là người bế anh đi học mỗi ngày. Do đó, nam diễn viên luôn biết ơn anh trai mình.

Để giúp đỡ gia đình, Minh Đạo luôn cố gắng để có thể vào làng giải trí. Anh bắt đầu tham gia làng giải trí năm 19 tuổi với vai trò người mẫu, MC và khi đó, mục tiêu duy nhất của Minh Đạo là kiếm tiền phụ giúp gia đình.

img
Minh Đạo trở thành sao hạng A sau bộ phim đình đám "Hoàng tử ếch"

Ban đầu, anh chưa phải là một diễn viên mà làm người dẫn chương trình của “Vua phiêu lưu”. Minh Đạo đưa khán giả đến mọi nơi trên thế giới, trải nghiệm văn hóa và cuộc sống của các quốc gia và khu vực khác nhau. Sau đó, anh dần trở nên nổi tiếng. Bước ngoặt của Minh Đạo trong sự nghiệp là sau khi tham gia bộ phim thần tượng “Hoàng tử ếch” (2005) cùng Trần Kiều Ân.

Bộ phim đã vang danh khắp Châu Á, đưa tên tuổi hai diễn viên chính lên hàng ngũ ngôi sao hạng A trong làng giải trí. Minh Đạo trở thành “hoàng tử” trong mơ của nhiều thiếu nữ với vai diễn Giám đốc Đơn Quân Hạo điển trai, lịch lãm.

Anh nhanh chóng giúp gia đình thoát nghèo. Khi có tiền, Minh Đạo đã mua tặng bố mẹ nhà và xe hơi sang trọng. Khi anh trai cưới vợ, Minh Đạo cũng là người đứng ra lo liệu mọi chi phí. Nam diễn viên cũng nổi tiếng là người con có hiếu và sống rất tiết kiệm. Mọi điều tốt đẹp anh chỉ muốn dành cho gia đình. Ngay cả khi mẹ anh vẫn muốn bán hàng ở chợ, Minh Đạo cũng ra phụ mẹ bán hàng khi có thời gian dù anh đã là một ngôi sao nổi tiếng.

img
Nam diễn viên từng bị chủ nợ của anh trai tìm tới Đài truyền hình để đòi tiền

Thế nhưng, nhận được sự giúp đỡ của em trai, anh trai của Minh Đạo lại lao vào chứng khoán và các khoản đầu tư lớn để rồi vỡ nợ. Người anh này đã dùng tên tuổi của nam diễn viên “Hoàng tử ếch” để vay nặng lãi rồi trốn nợ. Minh Đạo từng nhiều lần phải đứng ra thay anh trai trả nợ hàng triệu NDT để gia đình yên ấm.

Theo một số thông tin, khi vay nợ, người anh này còn lấy bằng lái xe và tài liệu cá nhân của Minh Đạo để thế chấp cho chủ nợ, và còn khẳng định: “Tôi không giải quyết được thì em trai sẽ giúp tôi”. Kết quả khi anh trai bỏ trốn, chủ nợ đã tìm đến Minh Đạo đòi nợ. Thậm chí, nam diễn viên từng bị chủ nợ của anh trai tìm đến tận Đài truyền hình để đòi tiền. Sau nhiều lần trả những khoản nợ khổng lồ của anh trai, Minh Đạo phải tuyên bố không tiếp tục giúp đỡ nữa vào năm 2016.

Minh Đạo sinh năm 1980, tên thật là Lâm Triều Chương, là diễn viên thần tượng, ca sĩ và người mẫu đình đám một thời ở Đài Loan. Anh nổi tiếng với nhiều bộ phim như Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1, Áo cưới thiên quốc... Giai đoạn năm 2005-2010 nam diễn viên từng vượt qua những cái tên như Hứa Thiệu Dương, Hoắc Kiến Hoa, Ngôn Thừa Húc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.