Điều tra

"Hoàng Tử Gió" tử vong ở nhà thuê của bạn, không nhắn nhủ lại điều gì

06/10/2021, 12:44

Qua công tác khám nghiệm, điều tra ban đầu, thì Hoàng Đức Nhân ("Hoàng Tử Gió") không viết thư tuyệt mệnh, không nhắn nhủ người ở lại điều gì.

Sáng 6/10, Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện đang điều tra nguyên nhân tử vong của Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê ở Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, tên gọi trên mạng xã hội là "Hoàng Tử Gió").

img

Hình ảnh "Hoàng Tử Gió" được đăng tải trên mạng xã hội

Theo một lãnh đạo Công an an huyện Gia Lâm, nạn nhân đã có kết quả test nhanh âm tính với SARS-CoV-2, hiện đang chờ kết quả xét nghiệm PCR.

Qua công tác khám nghiệm, điều tra ban đầu, thì nạn nhân không viết thư tuyệt mệnh, không nhắn nhủ người ở lại điều gì.

Được biết, căn hộ mà Hoàng Đức Nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ là của một người bạn thuê tại một khu chung cư trên địa bàn xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm).

Khoảng 2 ngày trước, Hoàng Đức Nhân đến căn hộ này chơi và ở lại. Đến khoảng 19h tối 5/10, trong lúc 2 người bạn đi ra ngoài mua đồ, khi quay về phát hiện "Hoàng Tử Gió" tử vong trong tư thế treo cổ ở cửa phòng ngủ.

"Hoàng Tử Gió" tên thật là Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh, là một "giang hồ mạng" khá quen tiếng, là đàn em thân thiết với Khá Bảnh. Facebook cá nhân của "Hoàng Tử Gió" hiện có gần 900.000 follow (theo dõi).

"Hoàng Tử Gió" thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cuộc sống giàu sang, xế hộp và được nhiều người trẻ tung hô vì thường xuyên nói những lời đạo lý, khuyên giới trẻ nên tu chí làm ăn. Tuy nhiên, vào cuối tháng 10/2019, Hoàng Đức Nhân từng bị công an bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm.

"Hoàng Tử Gió" gây chú ý khi xăm hình đầy người, bao gồm cả cổ. Thời gian gần đây, "Hoàng tử Gió" bất ngờ thay đổi hình ảnh, từ một "giang hồ mạng" đổi hướng sang làm "doanh nhân tài chính".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.