Trong nước

Hoàng Xuân Vinh “đau đớn” vì để mất HCV SEA Games 29

26/08/2017, 16:17
image

“Buồn lắm, đau đớn lắm. Bao nhiêu người đã tin tưởng và kỳ vọng", Hoàng Xuân Vinh nói sau khi thất bại liên tiếp.

hoang-xuan-vinh

Hoàng Xuân Vinh “đau đớn” vì để mất HCV SEA Games 29

Sau hai thất bại liên tiếp ở các nội dung 50 m súng ngắn bắn chậm và đặc biệt là 10 m súng ngắn hơi, nội dung từng giúp Hoàng Xuân Vinh lên đỉnh vinh quang tại Olympic Rio 2016, xạ thủ này đã có những trải lòng.

Hoàng Xuân Vinh cho biết: “Mấy ngày hôm nay tôi mệt quá, căng thẳng, không ngủ được. Xin lỗi mọi người, ban huấn luyện, và chị Nhung nữa”, xạ thủ này nói khi vừa rời trường bắn súng Selangor Subang (Kuala Lumpur, Malaysia).

Xạ thủ của Việt Nam thừa nhận mình chủ quan, tâm lý yếu khi thi đấu trong ngày đầu tiên, luống cuống trong những loạt đạn cuối, để đối thủ dễ dàng vượt qua, và không vượt qua được chính mình ở ngày thứ hai.

HLV Nguyễn Thị Nhung cũng thắng thắn nhìn nhận thất bại của học trò: "Vinh thua vì chủ quan, coi thường đối thủ, tâm lý yếu, nhưng tôi cho phép cậu ấy thua ở trường bắn này, chậm lại tại Kuala Lumpur, để tiến xa hơn ở những cuộc chiến sau".

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nói thêm trên Zing: "42 tuổi tôi được vinh danh, trước đó "đòn roi" đã nếm đủ cả rồi. Hôm nay cả thế giới sụp đổ dưới chân vì loạt đạn bắn sai, sẽ lại từng bước xây dựng lại đế chế của mình nhờ môn bắn súng".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.