Hậu trường sao

Hoàng Xuân Vinh giành HCV, sao Việt "vỡ òa"

07/08/2016, 14:07
image

Chiến tích của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã khiến các ngôi sao trong làng giải trí Việt không khỏi tự hào, hãnh diện.

hoang-xuan-vinh-gianh-hcv-0708

Chiến tích của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã khiến hàng triệu triệu con tim Việt Nam trong đó có các ngôi sao làng giải trí vỡ òa vì hãnh diện.

Sau khi xuất sắc giành được chiếc HCV Olympic tại nội dung thi đấu bắn súng ngắn, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã đi vào lịch sử ngành thể thao nước nhà khi lần đầu tiên đưa quốc kỳ Việt Nam tung bay trên vị trí cao nhất trên đấu trường danh giá của thế giới.

Chiến thắng của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã khiến hàng chục triệu con tim Việt Nam vỡ òa trong niềm tự hào dân tộc sau 36 năm chờ đợi. Không những thế, chiếc HCV của xạ thủ này còn khiến báo chí trong nước cũng như quốc tế tốn không ít giấy mực để ngợi ca và bình phẩm.

Không đứng ngoài niềm vui, niềm tự hào lớn lao của dân tộc, các ngôi sao trong làng giải trí đã ngay lập tức thể hiện niềm hãnh diện về chiến tích của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi màn đấu súng cực kỳ gay cấn và “rụng tim” của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tại vòng chung kết nội dung súng ngắn, danh hài Võ Thành Trung đã không giấu nổi niềm tự hào và hãnh diện lớn lao khi thể thao Việt Nam đạt huy chương cao nhất tại Olympic.

"Lần đầu tiên tại một kì thế vận hội Olympic Việt Nam dành Huy chương vàng. Lịch sử ghi tên Hoàng Xuân Vinh, xin được chúc mừng Hoàng Xuân Vinh và Thể thao Việt Nam. Đã từng thi đấu thể thao chuyên nghiệp nên tôi hiểu giây phút này đáng tự hào và nhiều cảm xúc như thế nào. Tuyệt vời!", lời chia sẻ trên trang Facebook của danh hài Thành Trung.

Võ Thành Trung

Lời chia sẻ xúc động trên trang Facebook cá nhân danh hài Võ Thành Trung.

Dù không được xem tường thuật trực tiếp và chứng kiến giây phút xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đăng quang ngay trên sóng truyền hình như danh hài Thành Trung nhưng kiện tướng Dancesport Nguyễn Khánh Thi cũng đã kịp có những chia sẻ thể hiện niềm hân hoan trước kỳ tích của đoàn thể thao Việt Nam.

“Xin hãy chia sẻ bài viết này để chúng ta cùng hãnh diện vì người con đất Việt. Nghiêng mình ngả mũ vì tự hào dân tộc dành cho anh Xuân Vinh (vận động viên bắn súng của Việt Nam).

Huy chương vàng tại Olympic là một kì tích không thể mơ của các VĐV Việt Nam và cả thể thao Việt Nam. Xin chúc mừng riêng cá nhân anh và đoàn Việt Nam đang có mặt tại Olympic 2016 .Thắng lợi vang dội và tự hào dân tộc!"

nguyễn khánh thi

Kiện tướng dancesport vô cùng hãnh diện với chiến tích của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Hòa chung với niềm tự hào dân tộc sau khi Hoàng Xuân Vinh giành HCV và phá kỷ lục Olympic, danh hài Phạm Chí Trung, “táo giao thông” từng khiến hàng triệu người Việt cười nghiêng ngả chỉ thốt lên rằng “Nghẹt và ngẹn thở rồi…vỡ òa!”

Phạm Chí Trung

"Táo giao thông" Phạm Chí Trung nghẹn thở và vỡ òa sau chiến thắng của Hoàng Xuân Vinh.

Và giống như những người nổi tiếng trong làng giải trí khác, diva Mỹ Linh cũng có chung niềm vui sướng khi biết tin đoàn thể thao Việt Nam có chiếc HCV đầu tiên tại Olympic sau chiến tích lịch sử của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

"Huy chương vàng đầu tiên của Việt Nam trong lịch sử Olympic". Có thể nói, sự kiện VĐV sinh năm 1974, Hoàng Xuân Vinh đã trở thành một mốc son chói lọi trong nền Thể thao nước nhà và đây cũng là niềm vui, niềm hãnh diện của tất cả những người dân trên dải đất hình chữ S”,diva Mỹ Linh chia sẻ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.