Showbiz

Hoàng Yến Chibi lên tiếng về việc "thả rông" trong MV mới

02/09/2016, 09:45
image

Hoàng Yến Chibi lên tiếng về việc lộ hình ảnh nhạy cảm trong MV mới.

Hoang-Yen-Chibi

Hoàng Yến Chibi lên tiếng xin lỗi khi bị lộ hình ảnh nhạy cảm trong MV mới.

Ngày 30/8, MV ca nhạc Close to me (Lại gần em) của Hoàng Yến Chibi vừa ra mắt công chúng đã dính phải ồn ào vì cảnh quay nhạy cảm. Vốn theo hình ảnh đáng yêu, trong sáng nên khán giả khá bất ngờ khi phát hiện Hoàng Yến "thả rông" trong MV mới. Trong bộ quần áo free size và quay ở nơi có gió, nữ ca sĩ đã vô tình để lộ khoảnh khắc hớ hênh này và bị cư dân mạng soi được. Nhiều người cho rằng, Hoàng Yến đang cố tình để tạo scandal nổi tiếng. 

Trước những lời bình ác ý, mới đây, nữ ca sĩ đã có những trải lòng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ những khó khăn khi thực hiện MV và cảm thấy bất ngờ, khi một chi tiết nhỏ đến mức cô không ngờ nó có thể tồn tại lại nhanh chóng lan ra trong cộng đồng mạng. Mọi người liên tục kéo vào soi chi tiết ấy, khiến cô cảm thấy sợ hãi. Hoàng Yến Chibi khẳng định, đây là sự cố ngoài ý muốn của cả êkip. Ngay khi phát hiện, đạo diễn đã sửa gấp bản MV để sớm thay thế. 

20160901092412-0901hynguc-01

Cảnh quay lộ khoảnh khắc hớ hênh của nữ ca sĩ.

Theo Hoàng Yến, cô hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm, nếu nói quá nổi tiếng thì chắc chắn không phải, nhưng ít nhất cũng không phải dạng vô danh muốn được chú ý bằng mọi giá. Do đó, nữ ca sĩ luôn cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của mình, trong sáng, thân thiện để gần gũi với các bạn khán giả.

"Nếu Yến muốn cố ý gây scandal, chiêu trò thì đã chọn những cảnh sẽ được soi kỹ như tại bãi biển, những cảnh bơi lội… để bày trò. Nhưng các bạn xem MV cũng thấy đấy, Yến quay cảnh biển nhưng cũng không dám diện bikini hoăc trang phục gợi cảm vì sợ có sự cố. Trong cảnh hồ bơi, dù diện đồ tắm nhưng ekip đã chọn bộ đồ tắm an toàn nhất và góc quay hạn chế phô bày cơ thể để Yến không có rủi ro", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi khán giả, đặc biệt là các fan của mình và những người đã quan tâm, lo lắng cho cô. 

MV Close to me là hành trình một cặp đôi đi du lịch cùng nhau qua nhiều thắng cảnh đẹp của Việt Nam, với những khu rừng nguyên sinh trải dài một màu xanh lá ở Bình Châu, đan xen vào đó là cao nguyên đầy nắng gió, những đồi cát trắng dọc theo bờ biển Phan Thiết, khám phá trang trại cừu tại Ninh Thuận và dừng chân ở thành phố biển Nha Trang – top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Thông qua sản phẩm lần này, nữ ca sĩ muốn mọi người dành thêm thời gian để khám phá đất nước Việt Nam, vì vẫn còn rất nhiều danh lam thắng cảnh mà ta chưa đặt chân đến. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.