Dịch vụ PV Gas

Hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày hành lập PV GAS

02/08/2017, 14:21

PV GAS phát động Chương trình Chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam (20/9/1990-20/9/2017).

35361963764_96495b48f1_o

Hơn 200 đơn vị máu đã được đóng góp từ DVK, KVT, KĐN, KMN, PVCoating, NCSP, CNG, KTA là những dấu ấn đẹp hướng tới ngày vui của toàn PV GAS

Chương trình hoạt động Chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam PV Gas (20/9/1990 - 20/9/2017) nhằm tạo không khí vui tươi, thi đua sôi nổi, thực hành tiết kiệm trong tập thể CBCNV, người lao động, đồng thời cũng là dịp để CBCNV gắn bó hơn với cộng đồng và rèn luyện bản thân để xứng đáng với vai trò người lao động của đơn vị Anh hùng.

Ngày hội Hiến máu nhân đạo “Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng”

Vào cuối tháng 7/2017, Đoàn Thanh niên PV GAS đã tổ chức ngày hội Hiến máu nhân đạo “Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng” tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là hành động thiết thực thể hiện và phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng cộng đồng, đề cao nghia cử cao đẹp của CBCNV và đoàn viên thanh niên PV GAS trong hoạt động xã hội.

Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (đơn vị đại diện liên hệ là Hội Chữ Thập đỏ Tỉnh BR-VT) đã phối hợp với BTC bố trí điểm tiếp nhận hiến máu tại Trụ sở của PV GAS Vũng Tàu, 101 Lê Lợi.

Nhận được lời kêu gọi của Đoàn Thanh niên, các CBCNV và đoàn viên thanh niên PV GAS đã nhiệt tình hưởng ứng. Không ít các vị lãnh đạo của các công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, Vận chuyển Khí Đông Nam bộ, Dịch vụ Khí… đã tham gia hiến máu. Lực lượng người lao động ở nhiều lứa tuổi, các bạn nữ cũng không đứng ngoài Ngày hội, sẵn sang gửi tặng những đơn vị máu quý giá đến cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 200 đơn vị máu đã được đóng góp từ DVK, KVT, KĐN, KMN (khu vực BR-VT), PVCoating, NCSP, CNG, KTA  (khu vực BR-VT) là những dấu ấn đẹp hướng tới ngày vui của toàn PV GAS. Cùng dịp này, Đoàn Thanh Niên KMN khu vực Tp. Hồ Chí Minh còn tham gia hiến máu nhân đạo ngay tại Tòa nhà PetroVietnam, số 01-05 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với 18 đơn vị máu đã được trao tặng.

DSC_9419 copy

Giải bóng đá PV GAS diễn ra trong hai ngày 29-30/07/2017, nhận được sự hưởng ứng và tham gia của 11 đơn vị

Giải bóng đá chào mừng 27 năm PV GAS

Được sự quan tâm của lãnh đạo Tổng Công ty, cũng sự hưởng ứng của các đơn vị trực thuộc/ thành viên; Công đoàn Tổng Công ty vừa tổ chức thành công Giải bóng đá PV GAS - 2017 chào mừng 27 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (20/09/1990 – 20/09/2017), kỷ niệm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Giải bóng đá PV GAS diễn ra trong hai ngày 29-30/07/2017, nhận được sự hưởng ứng và tham gia của 11 đơn vị: KCM, KMN, KTA, KVT, CNG, GPPCM, DAK, GASCITY, PVPIPE, DVK, Cơ quan Điều hành TCT. Giải đấu được tổ chức theo thể chức chia 3 bảng đấu loại, 4 đội vào bán kết thi loại trực tiếp.

Trong 2 ngày thi đấu vô cùng sôi nổi, Giải đấu đã để lại nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp và đặc biệt là trận chung kết đã diễn ra hết sức gay cấn, cân tài cân sức giữa hai đội: Công ty Khí Cà Mau (KCM) và Công ty Cổ phần Kinh doanh khí Miền Nam (KMN). Hai đội đã cho khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, chứng kiến nhiều pha bóng gay cấn, hồi hộp, những khoảng khắc lóe sáng. Kết thúc trận đấu, đội KCM đã lội ngược dòng thành công với tỉ số 2-1 và một lần nữa bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đội KMN nhận giải Nhì và đội KTA nhận giải Ba.

Các trận đấu, hoạt động bên lề của giải đã diễn ra thành công tốt đẹp, được Lãnh đạo Công đoàn đánh giá cao, được các đơn vị trong toàn Tổng Công ty nhiệt tình tham gia và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt, Giải Bóng đá PV GAS đã phát huy tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, ý chí chiến đấu và bản lĩnh của người lao động PV GAS, tích cực rèn luyện sức khỏe để hoàn thành mọi nhiệm vụ hoạt động SXKD được giao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.