Thông tin doanh nghiệp

Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

24/09/2022, 15:51

Với phương châm “Hiến máu cứu người - Nụ cười hạnh phúc”, PVFCCo tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo tại trụ sở PVFCCo Tower.

Cách đây đúng 18 năm, vào ngày 21/9/2004 đã diễn ra lễ bàn giao Nhà máy Đạm Phú Mỹ từ liên danh nhà thầu Technip - Samsung cho Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - tiền thân của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) hiện nay. Kể từ đây PVFCCo đã trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón hóa chất lớn nhất Việt Nam cho đến tận bây giờ. Với ý nghĩa lớn lao đó, ngày 21/9 đã được chọn trở thành ngày truyền thống của PVFCCo.

img

Ngày 21/9 đã được chọn trở thành ngày truyền thống của PVFCCo

Năm nay, nhằm thiết thực chào mừng ngày truyền thống và phát huy nét đẹp văn hóa của PVFCCo là “Trách nhiệm - Sẻ chia” với phương châm “Hiến máu cứu người - Nụ cười hạnh phúc”, PVFCCo đã phối hợp với PVTrans tổ chức chương trình hiến máu Nhân đạo tại trụ sở PVFCCo Tower.

Một chương trình hướng tới cộng đồng được cộng hưởng tổ chức trong ngày ý nghĩa của PVFCCo. Có lẽ chính vì thế đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo mọi người: Từ Ban lãnh đạo đến mỗi CBCNV, mỗi đơn vị đang làm việc tại tòa nhà.

Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều người đến xếp hàng để làm các thủ tục đăng ký hiến máu. Đội ngũ Ban tổ chức là các Đoàn viên và Bệnh viện Truyền máu Huyết học phải tất bật làm việc hết sức mình để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và đáp ứng kịp tiến độ người đăng ký hiến máu.

img

CBNV PVFCCo tham gia hiến máu nhân ngày truyền thống

img

Kết quả chương trình đã nhận được sự hiến tặng 152 đơn vị máu. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 trong năm qua đã làm lượng máu dự trữ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân sụt giảm nghiêm trọng và chương trình được tổ chức đúng vào ngày truyền thống PVFCCo thì những gì thu được ngày hôm nay càng mang nhiều ý nghĩa hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.