Trong nước

Học Công Vinh, sao Hải Phòng vái sống trọng tài

01/08/2016, 07:42

Hai ngoại binh của Hải Phòng đã vái sống trọng tài vì không đồng tình với quyết định của vị vua áo đen.

vai-song-trong-tai

Học Công Vinh, sao Hải Phòng vái sống trọng tài

Trong trận đấu giữa T.Quảng Ninh và Hải Phòng tại vòng 18 V-League 2016, Hải Phòng tiếp tục để lại hình ảnh không đẹp. Trên khán đài, các CĐV đội bóng đất Cảng liên tục la ó quyết định của trọng tài. Chưa dừng lại, người hâm mộ Hải Phòng còn đốt pháo sáng, ném tiền âm phủ trong thời gian hai đội tranh tài. Khi trận đấu kết thúc, hàng ngàn CĐV áo đỏ còn nán lại cửa sân Cẩm Phả đòi xử trọng tài.

Nếu như trên khán đài các CĐV gây rối thì dưới sân các học trò của HLV Trương Việt Hoàng chơi đầy bế tắc. Đặc biệt, sau khi bị dẫn hai bàn, Hải Phòng còn liên tục chơi bóng thô bạo và hệ quả là tiền đạo Stevens phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Khi trọng tài Võ Minh Trí rút thẻ, Stevens và Fargan đã cùng phản ứng khiến Fargan cũng phải nhận thẻ vàng. Không đồng tình với quyết định của trọng tài, Fargan đã thực hiện động tác quỳ lạy vị vua sân cỏ ngay trên sân.

Cạnh đó, dù bị truất quyền thi đấu, nhưng Stevens không đi vào phía trong đường hầm mà ở lại ngoài đường biên để ăn vạ và tiếp tục… vái sống trọng tài Võ Minh Trí. Hình ảnh ảnh ngoại binh Hải Phòng vái lạy trọng tài trên sân Cẩm Phả khiến người hâm mộ nhớ lại hành động tương tự của Công Vinh năm 2010 trên sân Cao Lãnh. Vì hành vi này, tiền đạo người Nghệ An đã bị cấm thi đấu 6 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.