Văn hóa - Giải Trí

“Học nghề” tại VTV, Á hậu Huyền My bị BTV Thụy Vân la mắng

20/07/2018, 13:57

Mới đây, Á hậu Huyền Mỹ đã tiết lộ quá trình làm việc tại VTV, cô liên tục bị BTV Thụy Vân la mắng.

huyen-my-8-15254886702351956755485

“Học nghề” tại VTV, Á hậu Huyền My bị BTV Thụy Vân la mắng

Á hậu Huyền My cho biết, hiện tại cô đang trong giai đoạn “học nghề” tại VTV vì thế BTV Thụy Vân là người được nhà đài giao hướng dẫn cho cô. Tuy nhiên, do giọng nói của Huyền My vẫn còn trẻ con và bị tật nói nhanh nên BTV Thụy Vân đã phải chỉ bảo để cô khắc phục.

“Thú thật, buổi đầu tiên tôi bị ăn mắng khá nhiều vì không quen dẫn các chương trình chính luận. Trước đó, tôi từng dẫn ở chương trình “Bữa trưa vui vẻ” - chương trình dành cho giới trẻ và mang tính chất vui vẻ. Trong khi đó tính cách của tôi chưa thể gọi là “nghiêm túc” cho chương trình chính luận. Vì tôi luôn hoạt náo, động tay, động chân liên tục, hay trêu hết người này đến người kia… Thêm vào đó, tôi lại không thể nhớ được những kí hiệu viết tắt, đến đoạn nào thì mình đọc lời dẫn, đến đoạn nào thì sẽ phải nghe có người dẫn hộ… Vì chưa quen nên đã bị chị Vân mắng” - Huyền My vui vẻ chia sẻ.

_td_4849_fyno

Hiện tại, Huyền My đang làm tại Trung tâm tin tức VTV 24

Huyền My cũng cho biết thêm “Tôi đang phải tập làm biên tập những bản tin cũ, vì hiện tại chương trình tôi dẫn vẫn chưa lên sóng nên không có tin mới. BTV Thuỵ Vân đã đưa cho tôi những nội dung bản tin trước để biên tập lại, sau đó tập dẫn. Khi dẫn phải học cả cách nói, chỉnh giọng làm sao cho truyền cảm. Không chỉ riêng mình BTV Thuỵ Vân còn có BTV Ngọc Trinh đã hỗ trợ, giúp đỡ tôi trong công việc rất nhiều tại VTV”.

Dành ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Huyền My được khán giả dành nhiều tình cảm bởi gương mặt khả ái. Hồi tháng 5/2018, cô chính thức đầu quân cho VTV24 - làm biên tập viên dẫn bản tin chính luận. Chương trình được phát trực tiếp lúc 10 giờ sáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.