Đời sống

Học sinh Bắc Ninh làm giả văn bản UBND tỉnh để trêu bạn ngày “Cá tháng tư”

02/04/2021, 20:59

Với mục đích trêu đùa bạn, 1 học sinh tại Bắc Ninh đã làm giả văn bản của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc cho nghỉ học rồi đăng tải lên mạng xã hội.

img

Nội dung văn bản giả mạo được lan truyền trên mạng xã hội.

Chiều nay (2/4), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Bắc Ninh vừa xác minh, làm rõ trường hợp đăng tải văn bản giả mạo của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc cho học sinh nghỉ học để phòng dịch Covid-19 là 1 học sinh ở thành phố Bắc Ninh.

Tại cơ quan công an, học sinh này khai nhận: Chiều tối 31/3, vì muốn trêu đùa bạn bè nhân ngày “Cá tháng tư” (1/4), học sinh này đã lên mạng tải văn bản số 314/UBND- FGVX, ngày 31/1/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và chỉnh sửa một số nội dung trong văn bản rồi gửi vào nhóm chat Facebook message của nhóm kín và đăng tải lên tài khoản Facebook ở chế độ riêng tư.

Sau đó, hình ảnh văn bản giả mạo đã được phát tán trên mạng xã hội và nhận được sự chia sẻ, quan tâm của nhiều học sinh gây hoang mang trong dư luận.

Sau khi được lực lượng Công an giải thích, nhắc nhở, học sinh và gia đình đã thừa nhận hành vi vi phạm và cam kết không tái vi phạm quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.