An ninh hình sự

Học sinh đâm gục thầy chủ nhiệm vì... bị nhắc hình xăm?

05/04/2018, 17:45

Một nam sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo (Quảng Bình) cầm dao bấm lao vào đâm thầy giáo chủ nhiệm gục trước cổng trường.

30074771_1593045377481288_222272372_o

Thầy T. được cấp cứu tại bệnh viện

Chiều 5/04, ông Đinh Qúy Nhân - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cho biết: Hiện tại ông đang có mặt tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới để động viên, thăm hỏi thầy giáo N. V. T (30 tuổi, giáo viên Trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy) bị một học sinh của trường dùng dao đâm trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Cũng theo ông Nhân, Ban Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cũng đã cử 1 Phó Giám đốc Sở là thầy Trần Đình Nhân xuống hiện trường phối hợp với Công an và nhà trường để làm rõ vụ việc.

“Hiện tại, bệnh viện đang phẫu thuật cho thầy T. nên trước mắt Sở ưu tiên phối hợp với bệnh viện để cứu người. Còn nguyên nhân vụ việc đã có công an vào cuộc điều tra. Sau khi có kết luận điều tra, Sở sẽ có phương án xử lý”, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình, Đinh Qúy Nhân nói.

Trước đó, khoảng 10h30 sáng cùng ngày (5/4) em N. V. C (học sinh lớp 12A6 - Trường THPT Trần Hưng Đạo, thuộc huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cầm 1 con dao bấm đứng trước cổng trường.

Khi thầy N. V. T. (30 tuổi, là giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A6) vừa bước ra cổng, C. bất ngờ dùng con dao lao vào đâm ngay một nhát vào bụng thầy giáo này.

Cú đâm khiến thầy T. gục ngay tại chỗ và được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới trong tình trạng bị thương nặng với vết thương thấu bụng vùng hạ sườn phải kích thước 2x2cm, bị tổn thương gan buộc phải phẫu thuật cấp cứu.

Theo một số học sinh chứng kiến, sáng cùng ngày (5/4), khi đang giảng dạy trong lớp, thầy T. phát hiện C. có hình xăm ở trên cổ nên có nhắc nhở xóa vết xăm. Tuy nhiên, C. không những không nghe lời mà còn có thái độ hầm hực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.