An ninh hình sự

Học sinh đánh thầy giáo vỡ mũi ngay trước cổng trường

26/04/2015, 16:45

Tức tối thầy giáo vì bị đuổi về, 2 học sinh đã "mai phục" đợi ở cổng trường để chặn đánh.

a-71798
Thầy H. bị 2 nam sinh hành hung và xé áo ngay trước cổng trường

Vừa qua, trên một vài diễn đàn, trang mạng xã hội đang xuất hiện nhiều hình ảnh một thầy giáo bị hai học sinh nam hành hung gây bức xúc dư luận. Hình ảnh cho thấy rõ, cảnh tượng diễn ra lúc này rất lộn xộn ngay trước cổng trường Cao đẳng Kỹ thuật - Mỹ nghệ Việt Nam.

Theo tin tức trên báo Kiến Thức, vụ việc xảy ra vào ngày 24/4, tại trường Cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Nạn nhân là thầy H. - giảng viên trong trường, còn hai nam sinh hành hung thầy H. là học sinh của trường THPT Dân lập Bắc Đuống.

Thời điểm xảy ra vụ việc, thầy H. đang dạy thêm cho một nhóm học sinh THPT Dân lập Bắc Đuống tại trường CĐ Kỹ thuật - Mỹ nghệ Việt Nam. Trong quá trình giảng dạy, thầy H. có lớn tiếng nhắc nhở hai học sinh và đuổi hai học sinh này ra khỏi lớp. Tuy nhiên, khi bị thầy giáo nhắc nhở, hai học sinh tỏ thái độ, cãi lại và ra cổng trường "mai phục" đợi thầy H. về để "xử lý".

Hết tiết học, thầy giáo H. đang dắt xe ra khỏi cổng trường để về nhà thì bị 2 học sinh chặn đánh tại cổng. Khi thầy H. chưa kịp hiểu sự tình thì đã bị 2 học sinh này dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu, sau đó lao vào đánh tới tấp và xé áo thầy rách tả tơi.

Bị đánh bất ngờ, thầy H. phản kháng nhưng hai nam sinh vẫn xông vào đánh thầy tới tấp. Hậu quả là, thầy giáo bị vỡ mũi, máu chảy khắp mặt.

hai-hoc-sinh-danh-thay-giao-dap-mui-ngay-cong-truo
Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Mỹ nghệ Việt Nam - nơi diễn ra sự việc học sinh đánh thầy giáo

Là người trực tiếp chứng kiến vụ viêc, anh Nguyễn Văn Bộ, bảo vệ của trường Cao đẳng nghề kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam cho biết: “Tôi chạy ra thì thấy có hai học sinh đang đánh thầy H. Thấy thế tôi liền "giải cứu" thầy H. và đưa vào phòng bảo vệ trong tình trạng cởi trần do áo đã bị rách, mồm thầy bị sưng và chảy máu".

Theo Người đưa tin, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã gọi điện trình báo cơ quan công an đồn Nam Đuống (thuộc công an huyện Gia Lâm, Hà Nội). Sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp nhận điều tra và xử lý vụ việc, yêu cầu thầy giáo viết bản tường trình để gửi lên công an. Đồng thời 2 học sinh này cũng được cho về nhà và đợi xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.