Xã hội

Học sinh lớp 1 Đà Nẵng bầm tay, chân sau tan trường do đánh nhau với bạn

06/10/2022, 17:49

Cơ quan chức năng xác định vụ học sinh lớp 1 tại Đà Nẵng bầm tím chân, tay sau khi tan trường là do đánh nhau.

Chiều 6/10, ông Lê Từ Hòa, Phó chủ tịch UBND phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết, phường vừa làm việc giữa giáo viên, phụ huynh học sinh, các cơ quan chức năng để làm rõ việc học sinh lớp 1 Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh bầm tím tay, chân sau khi tan trường.

img

Trẻ lớp 1 bầm tím chân, tay sau tan trường ở Đà Nẵng được xác định do đánh nhau

Ông Hòa cho biết, sau nắm thông tin vụ việc, phường đã đến trường nắm thông tin, yêu cầu giáo viên làm tường trình.

Các cơ quan chức năng xác định đây là do học sinh đánh nhau. Phường đã mời phụ huynh giải quyết vụ việc, đến nay biên bản đã làm xong.

"Em này chậm hơn các em học sinh khác trong lớp nên cô giáo chủ nhiệm giao em đó cho 1 em học sinh khác để kèm cặp thêm.

Tuy nhiên, lớp 1 các em còn năng động và đã xảy ra sự việc đánh nhau khi cô giáo vắng lớp khoảng 1 tiếng giờ nghỉ trưa", ông Hòa cho biết.

Phó chủ tịch UBND phường Thọ Quang cho biết thêm, đã đề nghị Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh kiểm điểm vai trò giáo viên trong công tác quản lý lớp cũng như vai trò Hiệu trưởng và Ban giám hiệu trong việc quản lý giáo viên, học sinh trong trường.

Trước đó, trưa 6/10, mạng xã hội Facebook lan truyền bài viết kèm hình ảnh một trẻ được cho là học sinh tiểu học tại Đà Nẵng chân, tay bầm tím sau khi đi học về, tinh thần hoảng loạn, sợ đến trường.

Bài viết cũng thông tin, học sinh này đang học lớp 1, Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.