Xã hội

Học sinh lớp 4 chết đuối dưới hầm đất

03/04/2015, 16:28

Phát hiện một học sinh nổi trên mặt nước trong hầm đất, nhiều người đã nhảy xuống vớt lên và đưa đi cấp cứu.

duoi nuoc
Ảnh minh họa

Ngày 3/4, công an thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng (Long An), cho biết sau khi khám nghiệm thi thể, cơ quan pháp y tỉnh Long An xác định em V. H.T.P (SN 2005, ngụ khu phố Gò Thuyền, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng) tử vong là do đuối nước.

Trước đó, lúc 17h ngày 2/4, người dân khu phố Rọc Chanh A, thị trấn Tân Hưng phát hiện em P. nổi trên mặt nước ở hầm đất trong khu phố. Nhiều người nhảy xuống vớt em P. lên sơ cứu, sau đó đưa đến Trung tâm y tế huyện Tân Hưng cấp cứu, nhưng đã tử vong. 

Theo hồ sơ bệnh án, nạn nhân được chuyển đến trong tình trạng cơ thể tím tái, ngưng tim, ngưng thở, mạch và huyết áp bằng 0, đồng tử giãn, không phản xạ với ánh sáng. Các bác sỹ Khoa cấp cứu nhận định nạn nhân đã tử vong do đuối nước trước khi nhập viện, tuy vẫn cố gắng cấp cứu, nhưng không có kết quả.

Gia đình nạn nhân cho biết, em P. đang học lớp 4 ở thị trấn Tân Hưng. Thường ngày, sau giờ tang học P. hay lấy xe đạp chạy đi chơi. Hầm đất nơi P bị đuối nước cách nhà khoảng 3km, đây là hầm đất đã được bỏ hoang nhiều năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.