Giáo dục

Học sinh lớp 6 bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng nhiều lần

31/05/2022, 12:30

Một hoc sinh lớp 6 bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng đến 3 lần, nhà trường chậm xử lý khiến vụ việc nghiêm trọng hơn.

Sáng 31/5, bà Trần Thị Thu Trang, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa, Long An cho biết, chưa nhận được thông tin học sinh lớp 6A4 trường THCS Võ Văn Tần, huyện Đức Hòa bị đánh hội đồng. Phòng sẽ kiểm tra lại và yêu cầu Ban giám hiệu báo cáo cụ thể vụ việc.

Còn theo thầy Nguyễn Quốc Bình, Chủ nhiệm lớp 6A4 trường THCS Võ Văn Tần, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, nhà trường đã cho 5 học sinh có hành vi đánh bạn Nguyễn Huỳnh N. (12 tuổi, học lớp 6A4) làm cam kết. Phụ huynh của các em cũng có lời xin lỗi gia đình em N.

“Hôm nay (31/5) em N. xin nghỉ học, nhưng không rõ đã đi khám, điều trị vết thương chưa. Sau 2 tiết dạy, tôi sẽ báo Ban giám hiệu để cùng tới thăm hỏi”, thầy Bình cho hay.

img

Em Nguyễn Huỳnh N. học sinh lớp 6A4 bị nhóm bạn đánh hội đồng đến 3 lần

Bà Nguyễn Thị Tuyết Linh (48 tuổi, mẹ em N.) cho biết, khoảng 12h20 ngày 26/5, em N. đi vệ sinh nhìn thấy có nhiều bạn học khối lớp 8 đang đứng tại đây.

Do có đông người, N. định quay trở lại bất ngờ nhóm này ôm và kéo em vào bên trong để thay phiên “xử” hội đồng.

Bị đánh đau nhưng không rõ chuyện gì, em hoảng sợ thoát khỏi thì trong nhóm còn đe dọa “cấm báo với nhà trường, nếu không sẽ đánh tiếp”.

Sự việc tưởng chừng như kết thúc, ngày 28/5 giờ giải lao em N. ra ngồi ghế đá chơi.

Lúc này có 3-4 học sinh khối lớp 8 (khác nhóm trước) tới kiếm chuyện rồi kéo em ra gần khu nhà vệ sinh tiếp tục đánh.

Em N. bị nhiều cái đấm, đá vào đùi, lưng...rất đau, khi tan học về em mới báo lại gia đình sự việc.

Chị Tuyết Linh còn cho biết, hôm qua 30/5, giờ giải lao (khoảng 15h), do có nhu cầu đi vệ sinh nên N. ra khu nhà vệ sinh nam thì đã có nhóm học sinh lớp 8 có mặt tại đây.

Định quay ra, liền bị nhóm này chặn lại kéo vô trong nhà vệ sinh một số bạn đã đánh liên tục vào người, đầu, tát vô mặt và đá nhiều cái trúng lưng...

“Con tôi bị đánh hội đồng đến 3 lần, vậy mà nhà trường chậm xử lý để nhóm học sinh tiếp tục tái phạm nghiêm trọng hơn” chị Tuyết Linh bức xúc.

Theo em N., có thể do một lần nhìn thầy các bạn ở trường hút thuốc, em báo cho thầy biết, chính lý do đó cả nhóm muốn trả thù bằng cách đánh em nhiều lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.