Pháp luật

Học sinh lớp 9 đâm chết bạn ngay trong trường

04/11/2014, 10:12

Chỉ vì xích mích nhỏ với bạn học cùng trường, Bằng đã cay cú và lấy dao thủ sẵn trong cặp truy đuổi, đâm bạn đến tử vong ngay giữa lớp.

Máu nạn nhân vương vãi trên hàng lang lớp học
Máu nạn nhân vương vãi trên hàng lang lớp học

Theo đó, vào khoảng 9h15, ngày 3/11 (thời điểm ra chơi giữa buổi học) giữa em Lê Hoàng Đức (lớp 9B) và Phan Chí Bằng (lớp 9D) đều là học sinh của trường THCS Võ Thị Sáu (xã Hòa An, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã. 2 bên có xông vào vật lộn nhau dưới sàn nhà, khiến em Đức bị rách áo.

Thấy vậy bạn bè đã đứng ra can ngăn không cho 2 người ẩu đả nhau nữa, lúc này Bằng vùng vằng bỏ về lớp lấy dao Thái lan giấu sẵn trong cặp, mang đi “xử” Đức vì cho rằng do Đức xông vào đánh mình.

Cùng lúc, Đức cùng một số bạn bè đi sang lớp Bằng để nói chuyện phải trái cho xong, nhưng Đức vừa bước vào lớp thì ngay lập tức Bằng cầm dao lao tới đâm một nhát ngay ngực bạn.

Tuy bị đâm trúng, nhưng Đức vẫn cố gắng chạy ra ngoài để thoát thân. Mặc dù vậy, Bằng vẫn cầm dao rượt đuổi bạn. Chạy được chừng 10m xuống cầu thang thì Đức ngã. Thấy vậy, Bằng lao tới dùng dao đâm 1 nhát chí mạng vào lưng bạn, khiến Đức gục tại chỗ, máu me văng tung tóe khắp hành lang lớp học.

Ngôi trường nơi xảy ra án mạng
Ngôi trường nơi xảy ra án mạng

Lúc này, bạn bè tại trường la hét sợ hãi, một số bạn xông vào can ngăn thì Bằng lập tức cầm hung khí bỏ chạy. Nghe tiếng ồn ào, nhốn nháo của học sinh các thầy cô và bảo vệ chạy tới hiện trường và lập tức đưa em Đức đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắk nhưng Đức do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Đối tượng Bằng cũng nhanh chóng được bảo vệ nhà trường bắt giữ và giao cho công an xã Hòa An xử lý.

Ông Nguyễn Văn Sang, Hiệu trưởng trường THCS Võ Thị Sáu cho biết: “Em Bằng là học sinh mới chuyển về trường được hơn 1 tháng nay, là học sinh cá biệt học lực yếu, đạo đức trung bình.

Do sự việc xảy ra ở cuối giờ giải lao nên nhà trường không hay biết, khi thấy học sinh trên tầng 2 của khu nhà chính hỗn loạn bỏ chạy nhà trường mới biết sự việc và lập tức đưa em Đức đi cấp cứu”.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Nhận được tin, công an xã Hòa An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tạm giữ đối tượng và thu giữ hung khí gây án là 1 con dao thái lan dài khoảng 20cm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc nghiêm trọng này.

Theo Trương Nguyễn/Dân Trí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.