Đời sống

Học sinh lớp 9 tử vong trong hồ bơi trị giá hơn 1 tỷ vừa khánh thành

25/05/2023, 21:27

Trong vòng 1 tuần nay, tại tỉnh Hưng Yên xảy ra tới 4 vụ tai nạn đuối nước làm 4 em nhỏ tử vong.

Chiều nay 25/5, tại xã Hoàng Hoa Thám, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm. Nạn nhân là nam, sinh năm 2005 được xác định tử vong khi đi bơi.

img

Hồ bơi trị giá hơn 1 tỷ đồng mới khánh thành đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một học sinh lớp 9 tử vong thương tâm

Đây là vụ tai nạn đuối nước thứ 4 liên tiếp xảy ra tại Hưng Yên trong một tuần qua làm 4 trẻ em thiệt mạng. Trước đó, vào chiều 18/5, xã Hiệp Cường, huyện Kim Động xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một em nhỏ 6 tuổi tử vong tại ao gần nhà.

Ngày 19/5, tại Hưng Yên xảy ra 2 vụ đuối nước. Trong đó, có một vụ xảy ra tại Sông Hồng (đoạn Bến phà Yên Lệnh cũ, phường Quang Trung, TP Hưng Yên) làm một học sinh lớp 7 tử vong. Vụ còn lại xảy ra tại hồ bơi xã Minh Hoàng, huyện Phù Cừ làm một học sinh lớp 9 tử vong.

Trong số các vụ tai nạn đuối nước xảy ra trong những ngày gần đây ở Hưng Yên đáng chú ý nhất là vụ việc xảy ra tại hồ bơi xã Minh Hoàng.

Hồ bơi này được đầu tư với giá trị hơn 1 tỷ đồng, xây dựng trong khuôn viên UBND xã từ hơn 1 năm trước. Thế nhưng ngay ngày đầu tiên chính thức đi vào hoạt động, một học sinh lớp 9 trường THCS Minh Hoàng đã không may tử vong trong hồ bơi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nạn nhân bị ngất khi tắm. Còn hồ bơi chỉ sâu 1,2m nên khó có thể tự đuối nước.

Hiện tại, chính quyền các địa phương đang tăng cường tuyên truyền tới quần chúng nhân dân việc phòng ngừa đuối nước, nhất là trong những ngày nắng nóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.