Thông tin doanh nghiệp

Học sinh THCS ở Hậu Giang được tuyên truyền ATGT đầu năm học mới

14/09/2020, 19:55

HEAD Sơn Minh đã tổ chức tuyên truyền ATGT cho hàng trăm học sinh trường THCS Hậu Giang quận 6 (TP.HCM).

img
Hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh chiếu hình ảnh minh họa tại buổi tuyên truyền ATGT.

Sáng 14/9, hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) đã phối hợp với Ban ATGT quận 6 (TP.HCM) tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai” cho hàng trăm học sinh trường THCS Hậu Giang.

Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật Giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ. Học sinh được tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông qua hình thức hỏi đáp sinh động, mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi của hướng dẫn viên lái xe an toàn.

Qua buổi tuyên truyền các em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của HEAD Sơn Minh hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, đi bộ, ngồi sau xe máy an toàn… nhằm hạn chế các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra cho các em và gia đình. Song song đó, các em được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường. Cũng tại buổi tuyên truyền, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Quỹ Khuyến học của nhà trường 10 triệu đồng.

img
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT tại trường THCS Hậu Giang.

Ông Tri Văn Điền, Phó trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn HEAD Sơn Minh cho biết chương trình tuyên truyền ATGT tại các trường học trên địa bàn đã chính thức phát động trở lại sau hơn 3 tháng tạm dừng do ảnh hưởng dịch Covid-19. Ông Điền cho biết thêm trong tháng 7, HEAD Sơn Minh cũng đã tổ chức các chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho đoàn viên Thanh niên” ở trường Cao đẳng Sư phạm TW TP.HCM - Cơ sở 2 (quận 9, TP.HCM). Chương trình “Tập huấn kiến thức và Kỹ năng lái xe an toàn” tại Trường Đại học Sư phạm TP.HCM (quận 5) và trường Cao đẳng Công thương TP.HCM với hàng nghìn đoàn viên sinh viên đến tham dự.

Ngày 19/9, HEAD Sơn Minh tiếp tục phối hợp với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tổ chức chương trình "Lễ ra quân hưởng ứng tháng hành động ATGT tại TP HCM" dành cho hàng nghìn sinh viên đang theo học tại trường.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại buổi tuyên truyền ATGT tại trường THCS Hậu Giang:

img
Hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm an toàn và ngồi xe máy đúng tư thế.
img
Một học sinh tham gia trả lời kiến thức về Luật ATGT.
img
... Được trao quà khi trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông đường bộ.
img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao quỹ khuyến học nhà trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.