Học theo các bước sử dụng bao cao su này, quý ông nhanh chóng "ghi điểm"

27/11/2021, 12:00

Trước khi sử dụng, hãy đảm bảo bạn đã chọn đúng kích cỡ và nhớ xem hạn sử dụng trên bao bì.

1. Chọn kích thước phù hợp

Bước đầu tiên không thể bỏ qua đó là chọn bao phù hợp với kích cỡ “cậu bé” để bao không bị tuột ra trong quá trình “ân ái”. Nếu bao cao su không vừa khít, nó không chỉ khiến cho bạn bối rối mà còn làm cho đối tác không thoải mái, từ đó chức năng bảo vệ cũng kém hiệu quả hơn.

img

Bạn sẽ biết chiếc bao mình dùng có đúng kích cỡ hay không khi nó vừa khít, nhưng không quá chật đến mức gây cảm giác khó chịu. Nếu bao cao su không chạm đến gốc dương vật, bạn sẽ cần tìm loại có kích thước lớn hơn.

2. Kiểm tra hạn sử dụng

Bao cao su hết hạn sử dụng sẽ có mùi khó chịu và trở nên kém hiệu quả hơn trong việc ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục và tránh thai. Hầu hết bao cao su có thời hạn sử dụng từ 3 đến 5 năm, miễn là chúng được bảo quản đúng cách ở nơi khô ráo, thoáng mát và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc độ ẩm cao.

3. Kiểm tra vỏ đựng bao cao su

img

Khi bạn đã tìm đúng kích cỡ và xác định bao cao su chưa hết hạn sử dụng, bạn nên ấn nhẹ vào lớp bọc để cảm nhận bọt khí. Điều này có nghĩa là bao bì còn nguyên vẹn và không bị rách hoặc thủng. Khi mở bao, không dùng răng hoặc kéo để tránh làm hỏng bao. Lấy bao ra một cách khéo léo, không để móng tay làm xước bao.

4. Đeo bao

Sau khi tháo bao, đặt nó lên đầu “cậu bé”. Hãy chắc chắn rằng “cậu bé” cương cứng khi đeo bao cao su, nếu không, việc đeo bao sẽ khó hơn và dễ bị tuột ra hơn. Nhớ bóp phần khí ở đầu, để lại khoảng trống khoảng 1 cm cho tinh dịch sau khi xuất tinh.

img

5. Tháo bao sau khi quan hệ

Sau khi “xả”, hãy nhanh chóng rút ra từ phần gốc, khi “cậu bé” vẫn đang cương cứng để đảm bảo việc tháo ra dễ dàng và tinh dịch không bị tràn ra ngoài.

6. Vứt bỏ bao cao su

Sau khi tháo bao cao su, hãy bọc trong khăn giấy để đảm bảo vệ sinh trước khi bảo vào thùng rác.

Ngoài những bước trên, quý ông nên chuẩn bị nhiều bao cao su, phòng trường hợp bao bị rách, đeo sai cách hoặc muốn ân ái nhiều lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.