Bóng đá

Học trò cũ của HLV Park Hang-seo sắp làm thầy Đặng Văn Lâm

08/04/2019, 14:19

HLV Yoon Jong-hwan, người từng làm việc HLV Guus Hiddink và Park Hang-seo chuẩn bị dẫn dắt Văn Lâm và đồng đội tại Muangthong United.

img
HLV Yoon Jong-hwan hứa hẹn sẽ mang làn gió mới tới Muangthong United

Tờ True Sport đưa tin, tối 7/4, trong chuyến làm khách của Muangthong United tại Nakhon Ratchasima, HLV Yoon Jong-hwan đã có mặt trên khán đài và liên tục ghi chép rất tỉ mỉ về nhân sự của Muangthong. Theo thông tin của True Sport, Muangthong đang hoàn tất các thủ tục quan trọng cuối cùng cho lễ bổ nhiệm Yoon Jong-hwan vào vị trí HLV trưởng dự kiến diễn ra vào dịp Tết Songkran, từ 13 đến 15/4.

Yoon là thành viên của đội tuyển Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002. Ông từng làm việc với HLV Guus Hiddink và Park Hang-seo, cũng là đồng đội của những danh thủ nổi tiếng như Park Ji-sung, Ahn Jung-hwan. Ông treo giày năm 2007, và chuyển sang làm HLV đội trẻ của CLB Nhật Bản, Sagan Tosu một năm sau đó.

Sau ba năm làm việc tại Sagan Tosu, thầy của Đặng Văn Lâm chuyển sang Ulsan, và tiếp theo là Cerezo Osaka. Tại đây, vị HLV 46 tuổi giúp đội bóng Nhật Bản đoạt Cup Hoàng đế 2017, J-League Cup trong cùng năm và giành Siêu Cup Nhật Bản 2018. Năm 2017, HLV Yoon được bình chọn là HLV hay nhất J-League.

Muangthong hiện sử dụng HLV tạm quyền Uthai Boonmoh trong hai trận thua gần nhất ở Thai League, dưới tay Chainat và Nakhon Ratchasima. Trận đấu đầu tiên của HLV Yoon Jong-hwan và các học trò ở Muangthong nhiều khả năng sẽ là cuộc tiếp đón đội đầu bảng Port FC hôm 20/4 ở vòng 8 Thai League. Hiện, đội bóng của Đặng Văn Lâm đang đứng vị trí áp chót bảng và đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.